Khỏe đẹp với tảo khoáng Spirulina

Vừa qua Công ty TNHH Nguyễn Hoàng Khâm (NHK FOODS) đã chính thức giới thiệu các sản phẩm từ tảo khoáng spirulina mang thương hiệu SKYLINE SPIRULINA được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam

Tảo khoáng spirulina là một loài tảo tự nhiên, được biết đến trên toàn thế giới như một loại thực phẩm hoàn hảo, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho con người.

Theo các nhà khoa học, tảo khoáng spirulina thuộc nhóm các sản phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và được hàng triệu người trên thế giới sử dụng. Tảo spirulina đã được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá là nguồn thực phẩm dinh dưỡng của tương lai. Tổ chức nông lâm Liên hiệp quốc FAO cũng đã công bố Spirulina là một trong những loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe con người. Spirulina còn được Cơ quan quản lý thực phẩm Hoa Kỳ FDA tôn vinh là thực phẩm bổ sung tốt nhất.

Trong khuôn khổ buổi họp báo, Đại diện NHK FOODS và Nhà sản xuất EnerGaia đã giới thiệu với các cơ quan báo đài và công chúng các dòng sản phẩm từ tảo spirulina mang thương hiệu Skyline, gồm: các loại mì tảo spirulina (Spirulina Linguine, Spirulina Spaghetti, Spirulina Penne, Spirulina Fusilli), tảo tươi spirulina, tảo đông lanh spirulina và tảo bột spirulina.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn truy cập vào website www.vnfitfoods.com.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua