Disney mang chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà đến Việt Nam

Là tour diễn nổi tiếng mang tầm cỡ quốc tế, Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey xứng đáng là chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà không thể bỏ lỡ vào tháng 9 này.

Nếu có con nhỏ, chắc hẳn bạn từng lúng túng, khó khăn khi tìm một chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà cùng đi xem mà bé không…ngủ gật! Quả thật ở Việt Nam rất ít chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc được thiết kế riêng cho trẻ em và gia đình. Những show diễn ca nhạc mang tầm cỡ quốc tế thường tập trung vào độ tuổi teen hoặc người lớn.

Tuy nhiên, bây giờ bạn không cần phải lo âu nữa vì Disney Live! đã đến Việt Nam!

Chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey sẽ đến Việt Nam từ 29–9 đến 5–10 tại TP. Hồ Chí Minh và 9–10 đến 11–10 tại Hà Nội. Đây là show diễn được chuẩn hoá quốc tế theo phiên bản gốc của Mỹ và được lưu diễn ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Chú chuột Mickey và những người bạn đến từ thế giới Disney & Pixar sẽ biểu diễn ca nhạc cho cả nhà cùng nhảy múa và hát vang theo. Tại show diễn siêu vui nhộn này, những bài hát trong phim Disney đứng đầu các bảng xếp hạng sẽ được hòa âm phối khí lại theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hip hop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê và hơn thế nữa.

Những tiết mục trình diễn của hơn 25 ngôi sao Disney, gồm Chú Chuột Mickey, Cô Chuột Minnie, Chú Vịt Donald, Chú Chó Goofy, Nàng Tiên Cá Ariel, Công chúa Ba Tư Jasmine và chàng lang thang Aladdin, Cảnh sát trưởng Woody và Người máy nghĩa hiệp Buzz của Câu Chuyện Đồ Chơi… cũng sẽ góp mặt trong chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà mang tầm cỡ quốc tế.

Disney-live-2015

Bạn và các con sẽ không thể cưỡng lại những màn khiêu vũ, nhảy múa, hát hò và cười đùa cùng với các nhân vật hoạt hình Disney. Đến xem chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey bạn và các con sẽ có những trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey sẽ có những buổi diễn hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc một phần tiếng Việt có phụ đề. Thời lượng trong vòng 90 phút (bao gồm giải lao). Chương trình không giới hạn độ tuổi và trẻ em dưới 1 mét được miễn phí vé vào nhưng phải ngồi trong lòng người lớn đi kèm.

Hãy đăng ký mua vé tham gia chương trình biểu diễn ca nhạc cho cả nhà Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey ngay hôm nay để không bỏ lỡ chương trình hoành tráng này nhé. Chương trình do DM360 và Sun Flower Media phối hợp tổ chức, với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế từ hãng Walt Disney.

Hãy nhanh tay mua vé bây giờ để có được chỗ ngồi tốt nhất!

• Chọn chỗ ngồi và mua vé tại TP.HCM •

 • Chọn chỗ ngồi và mua vé tại Hà Nội •

Hoặc gọi Hotline để được tư vấn thêm: 0913 332 197 – 0913 332 198

Giờ làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30 đến 19h30; Thứ 7: 8h30 đến 16h30.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua