Bé xuất hiện trên bìa Tiếp Thị Gia Đình khi hóa trang thành nhân vật Disney

Từ hôm nay, ngày 28-8 đến hết ngày 2-9 tại SC VivoCity sẽ có Lễ hội hóa trang thành các nhân vật Disney dành cho tất cả mọi trẻ em. Đặc biệt mỗi bé chụp hình hoá trang sẽ được lên bìa tạp chí Tiếp Thị Gia Đình

Đây là hoạt động trước thềm sự kiện Disney Live! Lễ hội âm nhạc của chuột Mickey chính thức diễn ra tại Việt Nam.

Theo đó tất cả mọi trẻ em khi đến vui chơi tại SC VivoCity – Số 1058 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM, sẽ được hóa trang miễn phí thành các nhân vật Disney mà mình yêu thích như công chúa Ariel, nàng Bạch Tuyết, công chúa Tóc Mây, chàng cao bồi Woody, chuột Mickey, chuột Minnie…

20150828-COVER-DISNEY-MINNIE

Trang phục hoá trang chuột Minnie

Các bé sẽ thỏa sức tạo dáng và được chụp hình chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.

Đặc biệt, mỗi bé chụp hình hoá trang sẽ được lên bìa tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và cả gia đình bạn sẽ được tặng cuốn tạp chí này. Đây sẽ là kỷ niệm để bạn lưu giữ cho bé mãi mãi.

20150828-COVER-DISNEY-MICKEY

Trang phục hoá trang chuột Mickey

Ngoài ra, chương trình còn có rất nhiều hoạt động thú vị mỗi ngày như: ca nhạc, vẽ mặt, tô màu tranh, xem tạo hình bong bóng, nghe kể chuyện, và nhiều hơn thế nữa… Hãy đến với hoạt động của Disney Live! để vui chơi thỏa thích và gặp thêm nhiều bạn mới.

Góp mặt cho chương trình có ca sĩ Ti-a Hải Châu, quán quân mùa đầu tiên của chương trình Tôi là… người chiến thắng. Cô ca sỹ sinh năm 1993 này là người Việt đầu tiên kí kết hợp đồng cùng một trong những hãng thu âm hàng đầu quốc tế Universal Music. Bên cạnh đó, những màn trình diễn của vũ đoàn nhí ABC Kids chắc chắn sẽ mang lại cho các bé những giây phút sôi động và khó quên.

Tiếp Thị Gia Đình hiện có những mẫu váy công chúa (có trong hình) dành cho các bé gái từ 3-10 tuổi.

Trang phục cao bồi Woody cho bé trai không giới hạn tuổi.

Hẹn gặp các bạn từ ngày 28-8 đến hết ngày 2-9 ở SC VivoCity, Số 1058 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM nhé.

20150828-COVER-DISNEY-SNOW-WHITE

Trang phục hoá trang công chúa Bạch Tuyết

20150828-COVER-DISNEY-RAPUNZEL

Trang phục hoá trang công chúa Tóc Mây

20150828-COVER-DISNEY-ARIEL

Trang phục hoá trang Nàng tiên cá Ariel

20150828-COVER-DISNEY-WOODY

Trang phục hoá trang chàng cao bồi Woody

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua