AJ Research & Pharma ra mắt multivitamin viên nhai dành cho trẻ em

AJ Research and Pharma (AJRP) vừa cho ra mắt loại thuốc bổ - vitamin C và multivitamin ở dạng viên nhai với nhiều hương vị khác nhau, dành cho trẻ em

Thấu hiểu mong muốn của các bậc làm cha làm mẹ-mong muốn con mình được mạnh khỏe ngay từ tấm bé, AJ Research & Pharma đã cho ra mắt dòng sản phẩm Chewies là thuốc bổ – vitamin C và multivitamin ở dạng viên nhai với nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với sở thích của mọi trẻ em.

Ngoài ra, AJ Research & Pharma còn có dòng Vitraplus nguồn gốc thiên nhiên được sản xuất bởi Công ty y dược Nutralab Canada Ltd, Ontario, Canada. Mỗi loại Vitraplus có công dụng riêng, chẳng hạn như Vitraplus Weight Reduce dành cho người giảm cân; Vitraplus Meno Balance hỗ trợ cho phụ nữ ở các giai đoạn từ đau nhức lúc hành kinh qua lúc tiền mãn kinh đến tuổi mãn kinh. Và Vitraplus Enhancer+ hỗ trợ sinh lực cho quý ông.

AJ Research & Pharma là công ty con trực thuộc AJ Pharma Holding Sdn Bhd, một công ty với trọng tâm về chăm sóc sức khỏe kết hợp với khoa học cho cuộc sống, được thành lập bởi tập đoàn Aljomaih Group.

Chuyên môn của AJRP là phát triển các sản phẩm độc đáo và hệ thống phân phối cho hàng loạt phân khúc dược phẩm và sản phẩm dinh dưỡng. Hầu hết những sản phẩm của công ty đều có chung đặc điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hội đủ những yêu cầu khắt khe về chất lượng, an toàn đã được chuẩn mực hóa tại các thị trường phát triển cao trên thế giới.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua