Dạ tiệc gây quỹ từ thiện cùng các đầu bếp hàng đầu Việt Nam

KOTO hợp tác cùng ba đầu bếp hàng đầu từ cuộc thi Đầu Bếp Đỉnh Top Chef Vietnam thực hiện dạ tiệc gây quỹ từ thiện mang tên Thưởng thức những câu chuyện – Đầu bếp đỉnh

Theo đó, KOTO sẽ cùng với ba đầu bếp đình là Võ Hoàng Nhân, Cầm Thiên Long và Cao Thành Tâm thực hiện dạ tiệc gây quỹ từ thiện tại Khách sạn InterContinental Saigon, vào ngày 24 tháng 8 năm 2015.

Toàn bộ số tiền thu được từ buổi tối này sẽ được dùng để hỗ trợ chương trình dạy nghề nhân đạo của KOTO, đặc biệt là đóng góp vào việc xây dựng Trung tâm đào tạo tại Bình Dương.

  KOTO Class 23 trainees in 2014 Field Trip to Hoi An (Photo credit_ KOTO) copy

Các tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong chương trình sẽ được trình diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Quách Tuấn Du, Nguyên Vũ, Trọng Khương, Duy Mạnh, Thái Châu, Giao Linh, Kim Anh. Ngoài ra Dạ tiệc còn có tiết mục biểu diễn vũ đạo Zen của biên đạo múa nổi tiếng Trần Ly Ly; Sự tham gia của dàn siêu mẫu và với các tên tuổi như Trương Thị May, Thu Hằng…

MC của chương trình sẽ là Đinh Minh Quân và ca sĩ Hải Băng. Tại buổi dạ tiệc, các hoạt động đấu giá công khai sẽ được tổ chức với nhiều giải thưởng hấp dẫn. Nhân dịp này, KOTO cũng muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tác động xã hội của các doanh nghiệp xã hội mà KOTO là một điển hình với nhiều câu chuyện thành công của các học viên đã tốt nghiệp.

KOTO Class 6 trainee, Nguyen Thi Phuong Thao, in Saigon (Photo credit_ KOTO) copy

Người sáng lập KOTO – Ông Jimmy Phạm cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh tổ chức buổi tiệc tối gây quỹ từ thiện này. Chúng tôi mong rằng đây không chỉ đơn thuần là buổi tiệc gây quỹ cho Trung tâm đào tạo của chúng tôi mà còn góp phần truyền lửa cho các doanh nghiệp xã hội khác. KOTO cũng bày tỏ sự tri ân đến những người bạn cùng các đối tác đã luôn đồng hành cùng chúng tôi để thức hiện một buổi tối không chỉ đáng nhớ, mà còn nâng cao nhận thức về vai trò của doanh nghiệp xã hội.”

KOTO Class 25 trainees in Hanoi Dream Bottle Ceremony(Photo credit_ KOTO) copy

Về KOTO: KOTO là một doanh nghiệp xã hội phi lợi nhuận được thành lập bởi Ông Jimmy Phạm AM nhằm mục đích cung cấp chương trình đào tạo nghề toàn diện (nghiệp vụ nhà hàng, Tiếng Anh, và kỹ năng sống) hỗ trợ thanh thiếu niên có nguy cơ cao và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam.

KOTO Class 14&16 trainees studying at KOTO Hanoi Restaurant (Photo credit_ KOTO) copy (1)

KOTO đã đào tạo được hơn 600 học viên với tỷ lệ 100% có việc làm ngay khi tốt nghiệp. KOTO tạo điều kiện cho mọi người trên khắp thế giới có thể chia sẻ cuộc sống của mình với mong muốn đem lại một tương lai tốt đẹp hơn cho các thanh thiếu niên có nguy cơ cao và có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

kotograd-2

THÔNG TIN DẠ TIỆC THƯỞNG THỨC NHỮNG CÂU CHUYỆN ĐẦU BẾP ĐỈNH

Khách mời đặc biệt:

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân, Quách Tuấn Du, Thái Châu, Giao Linh

Thời gian:

Thứ 2, ngày 24 tháng 8 năm 2015 từ 6 giờ–22 giờ tại Khách sạn InterContinental Saigon

Vé đang được bán tại:

Nhà Hàng KOTO Saigon Tầng 3 Rooftop, Kumho Link, Kumho Asiana, 39 Lê Duẩn, Quận 1

Giá vé: 3.000.000đồng/vé.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua