Những tình bạn tuyệt đẹp trong phim hoạt hình Disney

Phim hoạt hình Disney mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều bài học. Trong đó có những bài học quý giá về tình yêu, tình cha con, tình chị em… và cả về tình bạn tuyệt đẹp

Tình bạn trong những bộ phim hoạt hình Disney thật đặc biệt, nó khó mà giải thích thành lời nhưng chắc chắn bạn sẽ hiểu nếu đã từng xem những bộ phim hoạt hình đó. Sau đây là một vài tình bạn khó quên trong các phim hoạt hình của Disney.

Aladdin và thần đèn Genie

aladdinKhó tìm đâu ra một tình bằng hữu giống như vậy. Họ không ngại phải nói thật với nhau, càng không ngại sẵn sàng làm những trò vui để chọc cười nhau, đó là hình ảnh của một tình bạn chân thành, ấm áp.

Woody và Buzz

urlKhởi điểm vốn là hai kình địch, nhưng dần dần Woody và Buzz đã trở thành những người bạn thân thiết đến nỗi họ có thể gọi nhau là anh em. Cùng chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn.

Timon và Pumbaa

images551733_thelionkingmovie207918jpg1316400924Đôi đũa lệch này dạy ta biết sống vô tư theo kiểu Hakuna Matata và cho ta thấy những mục tiêu nghiêm túc về tình bạn. Ai sẽ sẵn sàng cùng tham gia điệu nhảy hula để đánh lạc hướng bầy linh cẩu hung dữ? Chỉ có thể là những người bạn đồng sinh cộng tử.

Kristoff và Sven

ba12e72f654ccb9ac92e7a5e635a1be1Cùng ăn chung một củ cà rốt. Kristoff sẵn sàng nói chuyện và hát cho Sven nghe. Đó là sự gắn bó không cần nói thành lời của hai người bạn thân.

Mr. Incredible và Frozone

4830069289_95e55e2f6f_bTừ trận chiến sinh tử của siêu nhân đến cuộc đấu bowling gay cấn, Mr. Incredible và Frozone luôn sát cánh bên nhau, họ luôn là những trợ thủ đắc lực của nhau.

Mad Hatter và March Hare

March-Hare-Mad-Hatter-Alice-in-Wonderland-Bow-TieNhìn cả hai cùng hát hò, cùng nhau cạn ly trà nóng, thật khó giải thích, nhưng ai cũng biết giữa họ có một tình bằng hữu sâu đậm.

McQueen và Mater

kK0PIbVtzO-1600x900Cùng bị bỏ lại sau lưng, những bài học quý từ người bạn già Mater, cùng du hý vòng quanh thế giới… Với McQueen và Mater khi ở bên nhau họ luôn vui vẻ, sôi động và nhiệt huyết.

Christopher Robin và Winnie the Pooh

pooh_bear_an_christopher_robin_by_nollaig-d3a5i5hChristopher Robin luôn gọi Winnie the Pooh là con gấu béo ú ngớ ngẩn, nhưng chúng ta biết trong sâu thẳm cả hai đều xem nhau như anh em thân thuộc.

Pongo và Roger

Lookalikes-Roger-Pongo-1Không phải lúc nào chủ và vật nuôi cũng là những người bạn, nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng Pongo và Roger là những bằng hữu thật sự. Họ giống nhau đến cả từ cử chỉ đến biểu cảm trên khuôn mặt.

Mike và Sulley

Mike_and_Sulley_002Mike không chỉ làm việc cùng Sulley mà còn là người bạn chung phòng với Sulley từ thời cao đẳng. Lúc nào cũng bên nhau nhiều khi làm cho những tình bạn trở nên nặng nề, nhàm chán nhưng đối với hai con quái vật đáng yêu này thì tình bạn là sự sát cánh mọi lúc mọi nơi.

Theo Blog.disney.com

Đừng bỏ qua