Soi tủ đồ sành điệu của chàng Ken người yêu búp bê Barbie

Người sở hữu bộ sưu tập thời trang gần như hoành tráng nhất trong số các nhân vật của Disney không phải là một tiểu thư, một nàng công chúa mà đó chính là chàng Ken người yêu búp bê Barbie

Chúng ta hãy cùng lướt qua bộ sưu tập đáng ghen tị của chàng chàng Ken người yêu búp bê Barbie nhé!

16. ÁO KHOÁC THỂ THAO

Jock-Ken_TS3Chiếc áo khoác bóng chày đặc trưng giúp Ken trông năng động và rất thể thao. Đặc biệt chất liệu vài dày sẽ đảm bảo cho Ken luôn ấm áp cổ vũ cho đội bóng cậu yêu thích vào tối thứ sáu. Áo khoác bóng chày thường được Ken kết hợp với quần jeans áo phông tạo thành phong cách thời trang thật lãng tử phong trần.

15. ÁO PHÔNG TENNIS

Tennis-Polo-Ken_TS3Chiếc áo phông cổ xanh và có thêu cặp vợt tennis màu vàng trước ngực cũng nằm trong bộ sưu tập thời trang của anh chàng đam mê thể thao, đặc biệt là môn quần vợt. Chiếc áo đơn giản, ôm sát cơ thể giúp Ken có thể phô diễn vóc dáng khỏe khoắn của mình.

14. ÁO KARATE

Karate-Ken_TS3Bên cạnh quần áo bóng chày, tennis, Ken cũng rất trân trọng bộ võ phục Karate của mình. Ta có thể thấy Ken đã đạt đến cấp độ đai đen, cũng là một đối thủ đáng gờm đấy chứ!

13. ÁO KHOÁC HOANG DÃ

Animal-Ken_TS3Chiếc áo khoác sát nách, cổ lông thú và có họa tiết hình da báo rất hợp với tính cách thích khoa trương của Ken. Trông anh chàng giống những nhà phiêu lưu mạo hiểm thứ thiệt đấy chứ!

12. TÀI XẾ KEN

Taxi-Ken_TS3Một sự kết hợp ngẫu hứng phong cách của một anh tài xế taxi, một cậu trai giao bánh pizza, sự kết hợp có vẻ lập dị này lại trở nên khá đáng yêu qua phong cách của Ken. Đó là một chiếc áo phông in hình sao và chiếc quần quai đeo (overalls) nhấn họa tiết ca-rô, trông trẻ trung và khá vui nhộn.

11. KEN ĐƯỜNG PHỐ

Robed-Ken_TS3Không còn một Ken bóng bẩy, cầu kỳ, đây là hình ảnh của một Ken bùi bụi đầy nam tính với chiếc áo khoác xanh lính thủy bằng lông ấm áp và chiếc sơ-mi sọc có nút và nhấn sọc xanh, cả hai đều rất hợp với đôi mắt xanh của chàng trai. Đây cũng là kiểu thời trang “ăn chắc mặc bền”, thiên về sự đơn giản tiện lợi hiếm thấy ở Ken.

10. JUMPSUIT KEN

Jumpsuit-Ken_TS3Một sự kết hợp thành công giữa phong cách viễn tây và retro, cùng những đường cắt may khéo léo, tạo nên một bộ jumpsuit vừa vặn tôn dáng vóc khỏe khoắn giúp Ken trở thành một trong những chàng trai quyến rũ nhất của vương quốc Disney.

9. SAO VÀ SỌC

Stars-and-Stripes-Ken_TS3Khó mà tưởng tượng được còn cách kết hợp nào chói hơn khi cả hai kiểu họa tiết rất nổi bật lại đi với nhau, sao và sọc. Ken khá dũng cảm khi thể hiện bộ đồ xanh neon với họa tiết sao ở phần áo và sọc ở phần quần. Nhưng nhìn chung, bộ đồ cũng không đến nỗi tồi, nó thể hiện được sự vui nhộn sôi nổi ở Ken.

8. KEN, ANH CHÀNG ĐA VĂN HOÁ

Lederhosen-Ken_TS3Bộ đồ theo phong cách người Đức cho thấy bên cạnh thời trang, Ken còn rất đam mê du lịch, cậu yêu thích các nền văn hóa ở khắp nơi.

7. KEN BÓNG BẨY

Silk-Ken_TS3Bộ đồ thể hiện gu thời trang nổi bật, táo bạo ở Ken, áo lụa tay phồng vàng kim loại nổi bật kết hợp với quần sọc nhiều màu. Đây cũng là một trong những bộ đồ thể hiện sự đam mê thời trang ở Ken.

6. KEN CAO BỒI

Cowboy-Ken_TS3Một Ken biến hóa khôn lường cùng với thời trang, lúc bóng bẩy khi cổ điển và lúc lại là một cao bồi viễn tây chính hiệu cùng áo ca-rô, quần jeans, mũ và giày da bò đặc trưng.

5. THỢ LẶN KEN

Snorkel-Ken_-TS3Nhìn Ken người ta nhìn thấy cả một mùa hè sôi động với biển khơi và bơi lội. Đó là một bộ đồ lặn hoàn chỉnh với kính lặn, ống khí, quần bơi và chân nhái. Nào cùng đi lặn thôi!

4. KEN ĐỒ LƯỚI

Mesh-Ken_TS3Phải đó là chiếc áo lưới không? Đúng, 100%. Ken đã trở về thập niêm 80 với chiếc áo lưới xanh đọt chuối nổi bật này. Chiếc áo trở nên thời thượng khi được Ken mặc xắn lai tay áo lên cao.

3. PHI HÀNH GIA KEN

Astro-Ken_TS3Khó có ai sánh ngang với tính đa dạng trong bộ sưu tập thời trang của Ken. Ngay cả đồ phi hành gia cũng nằm trong bộ sưu tập của anh chàng.

2. KEN LẤP LÁNH

Red-Sparkle-Ken_TS3

Thay vì một bộ đồ vest đen nhàm chán, Ken đã diện một bộ đồ đỏ nổi bật, và thậm chí còn nổi bật hơn với chất liệu sequin lấp lánh. Đừng ngại tỏa sáng! Nếu bạn thấy nó đẹp thì tại sao lại không thể diện nó chứ!

1. KEN PHÁ CÁCH

Groovy-Ken_TS3

Chỉ có thể nói hai chữ: Độc đáo

Theo Blogs.disney.com

Đừng bỏ qua