Phim và chương trình truyền hình đặc sắc đầu tháng 8

Ngoài 3 bộ phim dài tập hấp dẫn, chương trình truyền hình đầu tháng 8 bạn không nên bỏ qua còn có Vua đầu bếp nhí Mỹ và game show Trăm triệu 1 phút

 VUA ĐẦU BẾP NHÍ MỸ

Vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký, 24 em nhỏ trong độ tuổi từ 8 đến 13 xuất sắc bước vào cuộc tranh tài đẳng cấp để mang về ngôi vị quán quân danh giá. Các thí sinh nhí phải trải qua hàng loạt thử thách khó khăn, và thay đổi liên tục để mang đến sự mới mẻ, bất ngờ cho cả thí sinh lẫn khán giả như: Chiếc hộp bí ẩn, Thi đồng đội hay Thử thách loại trừ..

Không căng thẳng và đầy tính công kích như phiên bản “người lớn”, Vua đầu bếp nhí Mỹ mang đến không khí vui vẻ, mang tính xây dựng, khích lệ tinh thần dành cho thí sinh, các bếp trưởng tài năng trong tương lai.

• Chương trình gồm 7 tập, phát lúc 19 giờ 20, ngày 8–8 (thứ Bảy hàng tuần), kênh HTV2.

TRĂM TRIỆU 1 PHÚT

20150803-chuong-trinh-tram-trieu-mot-phut-Thumbnail

MC Trấn Thành (bên phải, ảnh trên) là người dẫn dắt chương trình. Đây là trò chơi truyền hình mới lạ, giàu kịch tính giữa ba thí sinh trong mỗi tập. Thí sinh sẽ trả lời những câu hỏi kiến thức ở mức cơ bản.Sau mỗi vòng thi, tuần thi, thí sinh sẽ nhận tiền mặt. Nếu muốn tiếp tục, thí sinh sẽ tham gia chương trình trong các tuần tiếp theo để nhận lấy 100 triệu đồng.

• Chương trình phát lúc 11 giờ ngày 9−8 (Chủ nhật hàng tuần), kênh VTV3.


ĐẲNG CẤP QUÝ CÔ 2

20150803-phim-dang-cap-quy-co-Thumbnail
Thư Ngữ Hy, con dâu nhà họ Phương sinh hai bé gái song sinh đặt tên là Phương Diệc Phi và Phương Diệc Huyên. Cùng lúc đó, Hạ Bình sinh được một bé gái bị tim bẩm sinh. Gia cảnh khó khăn không lo được chi phí chữa bệnh nên Hạ Bình đánh tráo con mình với Diệc Huyên. Từ đó, Hạ Bình mất liên lạc với con ruột. Chuyện rắc rối xảy ra khi những đứa trẻ lớn lên và vướng vào mối tình tay tư. Làm thế nào để mẹ con ruột thịt nhận ra nhau?

• Phim dài 34 tập, phát lúc 16 giờ 10 mỗi ngày từ 8–8 trên kênh VTV9.

CHÍNH NGHĨA

20150803-phim-chinh-nghia-Thumbnail
Bộ phim Trung Quốc có đề tài chống tham nhũng với màu sắc phiêu lưu trinh thám. Chuyện phim bắt đầu từ việc nguồn nước sinh hoạt của thành phố Tùng Sơn bị ô nhiễm nghiêm trọng. Việc này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và xã hội.

Chính quyền thành phố rất xem trọng vụ việc trên nên đã ra lệnh cho điều tra các bên có liên quan. Lý Đại Khang (Đinh Dũng Đại) được giao nhiệm vụ điều tra sự việc này. Nhiều tình huống phức tạp nảy sinh khiến cho hướng điều tra của Lý Đại Khang gặp khó khăn. Sau những tranh cãi, những phút hiểm nguy và hy sinh mất mát vụ việc đã được Lý Đại Khang cùng các đồng nghiệp đưa ra ánh sáng.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Phan Vũ Thần Cao Minh, Quả Tịnh Lâm, Tôn Hiểu Phi, Trần Tiểu Phi…

• Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 13 giờ hàng ngày, kênh VTV1.

TỶ PHÚ TƯNG

20150803-phim-ty-phu-tung-Thumbnail

Phim kể về Trần Hùng, tổng giám đốc công ty chuyên xây dựng cao ốc, văn phòng cho thuê. Ông giỏi nhưng độc đoán, nhiều người nể phục nhưng cũng không ít người căm giận. Ông ly dị vợ và có chủ ý cưới Diễm − một thư ký trẻ đẹp. Diễm cùng Đỗ Tính lên kế hoạch để ông Hùng cưới cô nhằm bòn rút gia tài, đồng thời đưa Tính tiến xa hơn trên con đường danh vọng.

• Phim dài 30 tập, phát lúc 13 giờ, thứ Hai đến thứ Bảy, từ ngày 4–8, kênh HTV7.

Mục Phim truyền hình/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua