Cách khắc phục tình trạng lão hóa da ở từng độ tuổi

Hiểu về da theo từng giai đoạn sẽ giúp bạn có biện pháp ngăn ngừa và khắc phục hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, mang lại làn da trẻ đẹp

Sạm, khô, nhăn là ba biểu hiện cơ bản của lão hóa da. Sự thay đổi bên trong cấu trúc da là nguyên nhân chính gây ra ba vấn đề này. Theo các chuyên gia, sạm, khô, nhăn không phải là ba vấn đề riêng lẻ mà chúng có liên quan, ảnh hưởng lẫn nhau. Như khi da khô, các tế bào da thiếu độ ẩm làm da nhăn và sậm màu hơn. Hay khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém, khiến da hấp thu tia cực tím nhiều hơn, làm tăng mức độ sạm nám. Do đó, cần giải quyết đồng thời cả ba vấn đề sạm, khô, nhăn mới đạt hiệu quả lâu dài.

Mỗi độ tuổi sẽ có những biểu hiện lão hóa khác nhau. Hãy làm bài trắc nghiệm dưới đây để xem da bạn lão hóa ở mức độ nào và giải pháp cụ thể cho từng trường hợp ra sao nhé.

TRẮC NGHIỆM

1 Da bạn là da mịn hay da khô ráp?
a. Khá mịn, chỉ thỉnh thoảng bị khô.
b. Da khô, bong nhẹ.
c. Da rất khô, sờ tay thấy sần và thường xuyên bong tróc.

2 Sắc da của bạn trông như thế nào?
a. Đều màu.
b. Da sạm màu dần.
c. Xỉn màu và nhiều vết nám.

3 Tình trạng nhăn xuất hiện ra sao?
a. Ít nhăn, thậm chí không có nếp nhăn.
b. Nhăn ở vùng mắt, giữa trán, khóe miệng.
c. Nếp nhăn hằn lên da, cả khi cơ mặt bình thường.

KẾT QUẢ

Đa số câu a: Da bạn ở độ tuổi từ 20 đến 30
Đa số câu b: Da bạn ở độ tuổi từ 30 đến 45
Đa số câu c: Da bạn ở độ tuổi từ 45 trở lên

◊ ĐỘ TUỔI TỪ 20 ĐẾN 30:

20150724-Khoe-dep-360-Younger_2815-02

Độ tuổi này ưu tiên hàng đầu là chống nắng. Tuy nhiên, việc chống nắng bên ngoài chưa đủ, bạn cần bổ sung các dưỡng chất thông qua chế độ ăn uống để tăng cường sức khỏe cho da.

◊ ĐỘ TUỔI TỪ 30 ĐẾN 45:

20150724-Khoe-dep-360-Younger_2815-Seaweed

Ở tuổi này, cần bổ sung các chất chống ô-xy hóa mạnh như Procyanidin, các a-xít béo như Gamma-Linolenic, giúp cân bằng độ ẩm. Đặc biệt nên bổ sung Marine Collagen có nhiều trong tảo biển. Ba nhóm dưỡng chất này sẽ giúp giải quyết đồng thời sạm, khô, nhăn.

◊ ĐỘ TUỔI TỪ 45 TRỞ LÊN:

20150724-Khoe-dep-360-Younger_2815-soy-milk

Đây là giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, cơ thể phụ nữ thiếu estrogen trầm trọng khiến da sạm, khô, nhăn càng nặng hơn. Do đó, bên cạnh việc bổ sung 3 nhóm dưỡng chất làm đẹp da giai đoạn 30–40 tuổi, cần bổ sung thêm hoạt chất Isoflavone (có trong đậu nành) để cân bằng nội tiết tố, hạn chế tác động khôngtốt đến làn da.

8 NHÓM THỰC PHẨM KHIẾN DA LÃO HÓA NHANH

♦ Đường
♦ Khoai tây và ngũ cốc
♦ Rượu bia, thực phẩm chứa cồn
♦ Chất béo chuyển hóa
♦ Chất tạo độ ngọt
♦ Caffeine
♦ Sữa và phô-mai
♦ Thịt chế biến sẵn

TÌNH TRẠNG DA CỦA BẠN THẾ NÀO?

20150724-Khoe-dep-360-Younger_2815-01
Bạn đang gặp phải vấn đề lão hóa da nào? Và bạn đã áp dụng các biện pháp nào để giải quyết vấn đề này? Hãy chia sẻ trên facebook.com/tapchitiepthivagiadinh, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 5 người may mắn sở hữu được bí quyết thổi bay sạm – khô – nhăn với viên uống đẹp da Younger hoặc Younger 45+ của công ty Galien – Pháp.

Younger và Younger 45+ có các thành phần như Gamma – Linolenic (trong Evening Primrose oil, Borage oil), Marine Collagen, Procyanidin, Isoflavone… thiết kế theo đúng độ tuổi, đem lại hiệu quả khá rõ trên da sau khi dùng đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng.

Chi tiết sản phẩm truy cập: http://www.jadovie.com

Liên hệ: 1800 7101 để được tư vấn miễn phí.

Mục Khỏe đẹp 360°/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua