Hội nghị đối tác thân thiết chương trình Quà tặng Galaxy

Giữa tháng 7 vừa qua, Samsung đã tổ chức hội nghị Câu lạc bộ đối tác thân thiết của chương trình Quà tặng Galaxy − ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy

Khi sử dụng ứng dụng Quà tặng Galaxy, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, mua sắm, làm đẹp, du lịch…

Với Quà tặng Galaxy, Samsung tiếp tục là một trong những công ty dẫn đầu trong việc cung cấp những giá trị cộng thêm phong phú và thiết thực cho người dùng thông qua việc phát triển các ứng dụng trên thiết bị điện tử. Từ đó, các thiết bị của hãng sẽ thật sự trở thành người bạn đồng hành ngày càng thân thiết và hữu dụng trong cuộc sống của người dùng.

Ứng dụng được thiết kế dành riêng cho sản phẩm của Samsung. Ngoài ra, bạn còn có thể phản ảnh trực tiếp với nhãn hàng về chất lượng dịch vụ, chia sẻ cảm nhận của mình về sản phẩm với bạn bè.

Chương trình Quà tặng Galaxy khởi động từ tháng 4–2014 đến nay đã có 1,3 triệu lượt tải sử dụng, hơn 800 ngàn người kích hoạt ứng dụng này.

Để biết thêm về ứng dụng Quà tặng Galaxy, vui lòng truy cập: www.Samsung.com/vn/quatanggalaxy.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua