Asian Food Channel đến Việt Nam

Asian Food Channel đã chính thức lên sóng trên SCTV. Đây là tin vui cho những người đam mê ẩm thực tại Việt Nam

Kênh Asian Food Channel (AFC) là kênh truyền hình ẩm thực và phong cách sống hàng đầu khu vực châu Á. AFC hiện đang phát sóng trên SCTV Channel 240 đối với các thuê bao gói kỹ thuật số.

Các khán giả của kênh Asian Food Channel sẽ được thưởng thức những chương trình ẩm thực đặc sắc trong châu lục cũng như khám phá thêm về những nền ẩm thực tuyệt vời trên toàn thế giới. Family Kitchen with Sherson – chương trình sẽ chính thức khởi chiếu vào tháng Tám tới, sẽ là hành trình khám phá ẩm thực cùng đầu bếp nổi tiếng người Malaysia – Sherson Lian cùng mẹ của cô – bà Ann Lian.

Mẹ con nhà Lian sẽ thực hiện những công thức món ăn quý của gia đình và chia sẻ tới khán giả những câu chuyện thú vị đằng sau chúng. Thêm vào đó, Cooking for Love, chương trình bản quyền của AFC chính thức lên sóng vào tháng Chín tới, sẽ giúp bạn tin rằng “đường dẫn đến trái tim của một người chính là thông qua dạ dày của họ”. Hãy cùng Sarah Benjamin – người chiến thắng trong chương trình Food Hero 2014, và Nik Michael – ngôi sao truyền hình và là đầu bếp nổi tiếng, tham gia trong cuộc cạnh tranh để tạo nên thực đơn gia đình sáng tạo dành riêng cho những sự kiện đặc biệt của gia đình.

Asian Food Channel cũng đồng thời phát sóng một loạt các chương trình nổi tiếng trên toàn thế giới, bao gồm Bake with Anna Olson giúp khán giả có thể tự làm những món tráng miệng hấp dẫn tại nhà.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua