Cách làm trắng da toàn thân trong 4 bước

Để có làn da sáng khỏe, bạn nên bổ sung các chất chống ô-xy hóa, chất giữ ẩm, kết hợp xông hơi, tẩy tế bào chết và dùng kem chống nắng

Phái đẹp hiện nay mong muốn tìm giải pháp giúp dưỡng trắng da toàn thân nhưng đảm bảo trắng an toàn, sáng màu tự nhiên, phù hợp với yếu tố chủng tộc, di truyền và môi trường sống. Hãy thử cách làm trắng da toàn thân trong 4 bước sau đây của Tiếp Thị Gia Đình nhé. Bạn lưu ý: để dưỡng trắng da thành công, bạn phải kiên trì với liệu pháp mình đã lựa chọn.

XÔNG HƠI MỖI TUẦN MỘT LẦN

4 bước giúp dưỡng trắng da toàn thân

Cách làm trắng da toàn thân với xông hơi

Không chỉ là cách thư giãn cơ bắp, tâm trí, xông hơi còn giúp thải độc và làm sạch da, giúp mạch máu mở rộng, thúc đẩy ô-xy và lưu lượng máu đến da. Làn da có được lượng lớn chất dinh dưỡng sẽ trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh. Để tăng hiệu quả, bạn nên cho thêm các loại tinh dầu: hoa oải hương, chanh, khuynh diệp…

Lưu ý: Không nên xông hơi khi đang mang thai, sốt hoặc có bệnh tim. Thời gian xông không nên quá 15 phút.

TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN 1 LẦN/TUẦN

20150710-Suc-khoe-Khoe-dep-360-Bi-quyet-da-sang-khoe-new-2615-03

Muối biển và đường là hai nguyên liệu phổ biến để tẩy tế bào chết. Trộn nửa bát muối hoặc đường với nửa bát dầu (dầu dừa, ô-liu). Lấy miếng vải nhúng vào hỗn hợp và dùng lực nhẹ massage toàn thân theo chuyển động tròn.

♦ Lưu ý: Bạn không nên tẩy tế bào chết nhiều hơn 1 lần / tuần vì có thể gây tổn thương cho da. Bạn có thể kết hợp cách làm trắng da toàn thân này với việc đi spa hàng tuần, vìn hiều spa ở thành phố có gói mát-xa đi kèm tẩy tế bào chết.

CHỐNG NẮNG CHO DA MẶT VÀ TOÀN THÂN

20150710-Suc-khoe-Khoe-dep-360-Bi-quyet-da-sang-khoe-new-2615-04
Nhiều người đã chú ý dùng kem chống nắng cho da mặt nhưng lại bỏ qua vùng da toàn thân, nhất là da tay, chân. Điều này khiến da mặt trắng sáng nhưng cổ và chân tay đen, sạm nắng, không đều màu. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng, bạn mặc áo khoác, đeo bao tay, kính để tăng cường bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

CÁCH LÀM TRẮNG DA TOÀN THÂN TỪ BÊN TRONG

20150710-Suc-khoe-Khoe-dep-360-Bi-quyet-da-sang-khoe-new-2615-05
Cấu trúc da gồm ba lớp: thượng bì (bề mặt da), trung bì và hạ bì. Đa số sản phẩm dưỡng da chỉ tác động được đến lớp thượng bì, nhưng trung bì mới là nơi cung cấp dưỡng chất và ô-xy cho thượng bì. Trung bì khỏe thì bề mặt da mới sáng khỏe, mịn màng.

Lưu ý: Bạn nên bổ sung thực phẩm, viên uống chứa các dưỡng chất chống ô-xy hóa mạnh như L-Glutathione, Acid alpha lipoic… để hạn chế sản sinh hắc sắc tố melanin, giúp da sáng màu hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thêm các chất giữ ẩm như vitamin E, GLA (có trong Evening Primrose oil, Borage oil…) để da luôn ẩm mượt, mịn màng. Đây là giải pháp giúp da sáng mịn lâu dài.

BÍ QUYẾT SỞ HỮU LÀN DA SÁNG MỊN CẢ MẶT VÀ TOÀN THÂN

Mời bạn chia sẻ bí quyết làm sáng mịn da mặt và toàn thân trên facebook.com/tapchitiepthivagiadinh. 5 phần quà, mỗi phần là một hộp Whitever của Công ty CLÉVIE sẽ thuộc về 5 bạn có bí quyết hay nhất. Whitever là viên uống sáng da từ công nghệ Pháp, chứa L-Glutathione, Acid alpha lipoic, Evening primrose oil, Borage oil… giúp cho da mặt và da toàn thân sáng khỏe và mịn màng hơn.

Mục Khỏe đẹp 360/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua