“Yêu” ngay lần đầu gặp mặt, chàng sẽ nghĩ gì?

Bạn đã lỡ làm “chuyện ấy” với chàng trong lần hẹn đầu tiên, bạn có thắc mắc Adam sẽ nghĩ gì?

“Yêu” ngay lần đầu hẹn hò liệu có quá nhanh hay không?

Hầu hết chúng ta đều sẽ cho rằng như vậy là quá nhanh và không nên làm. Chúng ta được dạy rằng phải cẩn trọng khi “gửi mình” cho một ai đó. Hơn nữa, chưa kể nếu thực hiện chuyện ấy như thế, bạn lo sợ đối phương sẽ cho mình là dễ dãi.

Song thực tế, chuyện tình dục sớm hay muộn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Blake Lavak, một Adam nổi tiếng, tác giả quyển Bí quyết chiếm lĩnh chàng trong 60 ngày (Own That Guy in 60 Days) cho rằng:

Nếu bạn muốn nắm trái tim của một chàng trai, hãy “ngủ” với anh ấy trong lần hẹn hò đầu tiên. Đồng thời, bạn hãy đối xử với chàng thật tốt trong 60 ngày sau đó. Anh ấy sẽ “nghiện” bạn ngay thôi.

Blake cũng nghi ngờ diễn viên Angelina Jolie là một người có chiến lược như vậy. Anh nói: “Ai cũng biết Jennifer Aniston. Cô ấy đẹp, đáng yêu, thành đạt, từng rất nhiều lần lọt vào danh sách người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất hành tinh. Đặc biệt hơn, cô đang là vợ của Brad Pitt.

Tuy nhiên, sau khi cùng tham gia phim Ông bà Smith, nữ diễn viên Angelina Jolie đã hẫng tay trên Aniston và cặp kè với Brad Pitt. Điều này khiến Blake nghi ngờ Angelina Jolie có những chiến lược khác biệt.

20150709-Gia-dinh-Gioi-tinh-goc-dan-ong-Sex-2515-02

Chỉ “yêu” khi xác định rõ anh là người bạn tìm kiếm

Blake cho rằng nếu nắm quyền kiểm soát ngay từ những ngày đầu, bạn sẽ nắm được vận mệnh tình yêu của mình. Vì thế, nếu thật sự phải lòng chàng, bạn hãy sáng suốt chọn lựa, nắm bắt cơ hội và tấn công chàng ngay. Đừng để anh ấy tấn công trước, vì như thế bạn có thể mất quyền kiểm soát. Đừng quên khởi điểm là bạn phải “tấn công” chàng.

Theo nghiên cứu của Blake, đàn ông nói không nên sex trong lần hẹn đầu tiên vì họ nghĩ đó là điều phụ nữ muốn nghe. Thực chất, anh ta rất muốn chuyện ấy nhưng vẫn cố gắng kiềm chế bản thân vì không muốn bạn nghĩ về mình như một kẻ phóng đãng.

Blake cũng cho biết bí quyết này sẽ không dành cho tất cả mọi người. Một phụ nữ hiện đại, muốn nắm giữ vận mệnh nhưng còn e ngại vì sợ những thành kiến về việc yêu trong lần hẹn đầu có thể sẽ thấy quan điểm này như một chất xúc tác, khiến họ mạnh dạn tiến tới với đối phương.

Nếu bạn muốn đợi, hãy đợi. Nếu muốn hành động, hãy hành động. Hãy chắc rằng quyết định ấy giúp bạn cảm thấy thoải mái.

Hãy nghe chính các quý ông nói lên suy nghĩ của mình về sex trong lần hẹn đầu (box dưới), bạn sẽ thấy Blake không phải là hoàn toàn vô lý.

LỜI KẾT

Biết được suy nghĩ của nam giới về chuyện “gần gũi” trong lần hẹn đầu tiên chỉ là yếu tố để các Eve tham khảo. Quan trọng hơn hết là bạn hãy tin tưởng bản thân, lắng nghe cảm xúc và làm những điều giúp mình cảm thấy thoải mái nhất.

20150709-Gia-dinh-Gioi-tinh-goc-dan-ong-Sex-2515-01

Bấm vào đây để xem hình lớn hơn

Mục Gia đình – Góc đàn ông/Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua