6 lối sống giúp đẩy lùi da khô, sạm, ngăn ngừa nếp nhăn

Tiếp Thị Gia Đình sẽ chỉ giúp bạn những quy tắc rất đơn giản khi chăm sóc da giúp ngăn ngừa nếp nhăn, duy trì nét thanh xuân lâu dài.

Khi chụp ảnh, bạn không dám cười hết cỡ vì sợ các vết chân chim “đua nhau lên hình”. Ngày nào bạn cũng trang điểm trước khi ra khỏi nhà để cố che bớt phần nào chữ “tuổi già” hiện trên làn da, gương mặt với những nếp nhăn mỗi ngày nhiều và sâu hơn. Đó là nỗi khổ tâm thường trực của những phụ nữ có làn da nhăn, khô và sạm.

Để tránh những lo lắng đó, giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi và rạng rỡ hơn, bạn hãy chăm sóc bản thân bằng cách kiên trì tuân thủ những quy tắc chăm sóc da dưới đây.

Nếp nhăn sẽ lộ rõ khi làn da khô.

Vì vậy, bước quan trọng trước khi trang điểm là thoa kem dưỡng ẩm và chọn kem nền có thành phần giữ ẩm để chống khô da. Thành phần giữ ẩm tốt nhất là glycerin và a-xít hyaluronic, trong đó a-xít hyaluronic được ví như một phân tử “bọt biển” có khả năng giữ nước rất cao. Tránh dùng kem dưỡng và kem nền có chứa a-xít salicylic vì chúng sẽ quét sạch dầu tự nhiên của da, khiến da khô hơn.

Nhiều bạn nghĩ rằng da khô, nhăn thì không nên tẩy tế bào chết.

Việc này sẽ khiến da thêm khô, mẩn đỏ và dễ kích ứng. Thực tế, làn da khô tích tụ tế bào chết nhiều một cách bất thường. Do đó, bạn cần tẩy tế bào chết cho da, giúp da hấp thu các loại kem dưỡng bổ sung độ ẩm tốt hơn. Bạn có thể nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho da 1–2 lần mỗi tuần bằng hỗn hợp dầu ô-liu với đường.

collagen-adiva-1

Không nên dùng ống hút khi uống nước

Người thích uống bằng ống hút có thể hình thành nếp nhăn quanh miệng và hằn sâu thêm những nếp nhăn vốn có. Bạn hãy uống bằng ly hoặc trực tiếp từ chai.

Nằm ngủ trên vỏ gối làm bằng chất liệu satin là tốt nhất.

Nếu bạn lỡ chuyển sang tư thế ngủ nghiêng, làn da cũng ít bị chà xát, tổn thương.

Uống trà xanh hoặc trà đen mỗi ngày.

Các nghiên cứu cho thấy trà xanh và trà đen có chứa chất EGCG, theaflavin, giúp phòng bệnh ung thư da, ngăn ngừa sự phá hủy collagen, nguyên nhân gây ra các nếp nhăn trên da.

collagen-adiva-2

Bảo toàn và thúc đẩy khả năng tự sản xuất collagen của cơ thể

Bằng việc kết hợp 6 giải pháp sau vào ăn uống, sinh hoạt hàng ngày:

• Tăng cường ăn thực phẩm giàu vitamin C (cà chua, cam, quýt, bưởi, rau mầm)
• Bỏ hút thuốc lá
• Loại bỏ đường
• Dùng mỹ phẩm chống nắng
• Massage da mặt
• Uống bổ sung collagen mỗi ngày.

Nếu bổ sung collagen, bạn chọn dạng nước để thẩm thấu vào cơ thể dễ dàng hơn dạng viên hoặc bột. Đây là một trong những quy tắc chăm sóc da quan trọng hàng đầu, vì vậy bạn hãy chú ý nhé.

 

BÍ QUYẾT CUNG CẤP ĐỦ LƯỢNG COLLAGEN CẦN THIẾT CHO DA

collagen-adiva copyKhi cơ thể lão hóa dần, việc ăn uống khó cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho da. Hơn nữa, collagen có trong thực phẩm tự nhiên có kích thước phân tử lớn, rất khó hấp thụ vào da, vì vậy bạn cần đến sản phẩm bổ sung.

Với công nghệ thủy phân tiên tiến, collagen peptide có trong Collagen ADIVA được phân cắt thành các phân tử cực nhỏ, thẩm thấu sâu vào da. Với 100% Collagen peptide sinh học từ Đức, một trong những loại collagen bán chạy nhất thế giới, Collagen ADIVA hoạt động từ bên trong, thẩm thấu qua ruột non và được các mạch máu dẫn đến lớp trung bì, làm sản sinh các nguyên bào sợi và gia tăng collagen giúp đẩy lùi khô sạm, ngừa nếp nhăn, cho da sáng mịn.

Chi tiết sản phẩm, truy cập website: http://adiva.com.vn/

chan trang 4

 

Mục Nhan sắc – Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua