Chuột Minnie đã “trói” trái tim Mickey bằng cách nào?

Với vẻ ngoài điệu đà nhưng sở hữu sự thông minh lém lỉnh đáng yêu, chuột Minnie luôn song hành cùng Mickey tại các sự kiện của Disney, như show diễn cho gia đình Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey.

HÌNH DÁNG

Nàng Minnie xinh đẹp thường mặc một chiếc đầm ngắn để lộ cả quần chẽn trắng bên trong cùng với một chiếc nơ to cài đầu và một đôi giày cao gót. Minnie có vẻ chuộng phong cách thời trang ton sur ton và những màu ngọt ngào như hồng, đỏ, xanh hay vàng. Cũng giống như Mickey và Goofy, Minnie thường mang găng tay màu trắng, giống như một xu hướng thời trang.

Tuy nhiên tại show diễn cho trẻ em Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey, bạn sẽ thấy Minnie biến hóa với nhiều bộ váy nhiều màu sắc rất thời trang. Để xem Minnie trên sân khấu thật, hãy đến dự chương trình ca nhạc cho trẻ em Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey cuối tháng 9–2015.

4107-MLA2848722446_062012-F

TÍNH CÁCH

Nhìn chung, Minnie là một cô chuột ngọt ngào, luôn biết chế ngự và cực kỳ thông minh, khoản này thì Minnie hơn hẵn Mickey. Vì thế Minnie thường là trung tâm, là thủ lĩnh trong nhóm bạn bè của mình cũng như bà chủ cuộc đời của Mickey, một kẻ vụng về, tinh nghịch thường xuyên dẫn đến những điều hỗn độn và nguy hiểm.

Mickey-and-Minnie

Ở Minnie còn có bản chất của một người phụ nữ, một người mẹ, người chị, điều này thể hiện bất cứ lúc nào cô ấy tiếp xúc với động vật hay trẻ em. Bản chất tốt bụng, luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp ở người khác giúp cô ấy trở thành một hình mẫu lãng mạn và vô cùng đáng yêu. Minnie luôn nghiêm túc trong tình yêu và đánh giá cao sự chung thủy. Có thể nói cô chuột này là nhân vật đáng tin cậy và đáng yêu nhất trong loạt phim chuột Mickey.

Walt-Disney-Screencaps-Mickey-Mouse-Minnie-Mouse-walt-disney-characters-28941612-2560-1479

Mặc dù có vẻ như Minnie là một cô chuột hoàn hảo, cô bé cũng không thể tránh khỏi những khiếm khuyết của mình. Khác với Mickey, luôn lạc quan vô tư trước bất cứ tình huống nào thì Minnie lại dễ xúc động, bốc đồng, lúc thì rất phức tạp sâu sắc, lúc lại rất ngây thơ. Sở thích của cô nàng là nấu ăn, khiêu vũ, làm vườn, mua sắm, nghe nhạc, thời trang và vui chơi cùng Mickey.

minnie_mouse_by_danysilva13-d5avmir

RA ĐỜI VÀ TRƯỞNG THÀNH

Cũng giống như chuột Mickey, chuột Minnie là nhân vật hoạt hình vui nhộn dễ thương do Ub Iwerks và Walt Disney tạo ra. Cô bé được Iwerks vẽ lần đầu tiên vào năm 1928. Lúc đầu cô nàng có cái tên khá khó đọc Minerva và nó rất hiếm khi được dùng.

Minnie-Mouse-Coloring-Pages-Picture-4-550x770

Minnie là bạn gái của Mickey, cô bé cũng xuất hiện lần đầu tiên bên cạnh Mickey trong phim Plane Crazy. Sau đó trong bộ phim tiếp theo The Gallopin’ Gaucho, được sản xuất năm 1929. Minnie là một cô hầu bàn và vũ công ở Cantina Argentina, được hai chàng trai Mickey và Black Pete chú ý. Cả ba bắt đầu quen biết nhau và kể từ đó, Minnie trở thành nguyên nhân đối chọi giữa Black Pete và Mickey.

minnie-1

Sau thành công của bộ phim tiếp theo Steamboat Willie, tên tuổi của Mickey và Minnie đã trở nên quen thuộc đối với thiếu nhi khắp nơi. Năm 1929, hơn 12 tập phim ngắn Mickey tiếp tục được sản xuất, trong đó Minnie góp mặt trong khoảng 7 phim.

mickey-and-minnie1

Ngày nay Minnie là một trong những nhân vật được yêu thích và nổi bật nhất trong các nhân vật của Disney mọi thời đại. Cô nàng có mặt trong hầu hết các dạng truyền thông giải trí (truyền hình, trò chơi điện tử, phim ảnh) và nhiều kiểu kinh doanh thương mại.

Minnie đã trở thành một trong sáu ngôi sao trụ cột của hãng Walt Disney bên cạnh Mickey, Donald, Goofy, Daisy và Pluto.

GẶP GỠ CÔ CHUỘT MINNIE NGOÀI ĐỜI THẬT

Minnie sẽ đến Việt Nam qua show diễn cho gia đình Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey cuối tháng 09–2015! Mua vé đi xem show diễn cho trẻ em đẳng cấp quốc tế này để cả gia đình có những trải nghiệm thật vui vẻ bên nhau, bạn nhé!

MUA VÉ TẠI TP.HCM | MUA VÉ TẠI HÀ NỘI

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua