Giải pháp cải thiện vòng ba sẫm màu

Vùng mông, bẹn bị thâm, sẫm màu khiến bạn kém tự tin? Công nghệ Q–Switched Nd: YAG Laser sẽ nhanh chóng đem lại vòng ba trắng sáng mà không cần xâm lấn, lại an toàn và không mất thời gian nghỉ dưỡng

Có nhiều nguyên nhân khác khiến vùng mông, bẹn kém sáng như thay nội tiết tố, tế bào chết tích tụ, mặc trang phục lót có chất liệu thô cứng, ngồi làm việc quá lâu trong một tư thế… Để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp, Tiếp Thị Gia Đình có cuộc trao đổi với bác sỹ da liễu Bùi Mạnh Hà, Viện chăm sóc da Angel Beauty, TP. HCM.

TTGĐ: Thưa bác sỹ, hiện nay công nghệ nào có thể loại bỏ vết thâm, xỉn màu trên da?
BS. BÙI MẠNH HÀ: Có nhiều công nghệ điều trị thâm như công nghệ Nano, công nghệ ánh sáng PTF, nổi bật là Q–Switched Nd: YAG Laser từ Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là công nghệ điều trị thâm mông, bẹn hiệu quả.

Q–Switched Nd: YAG Laser mang lại kết quả nhanh chóng mà không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng và an toàn. Công nghệ này sử dụng hai bước sóng 1064nm và 532nm loại bỏ các sắc tố bệnh lý trên da mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố melanin làm da xỉn màu, thúc đẩy hệ tuần hoàn, tăng cường sản sinh tế bào mới, khôi phục độ đàn hồi, giúp da mềm mại và sáng mịn.

TTGĐ: Quy trình điều trị thâm mông, bẹn bằng Q– Switched Nd: YAG Laser diễn ra như thế nào? Bao lâu sẽ có hiệu quả?
BS. BÙI MẠNH HÀ: Quy trình gồm các bước sau:
• Làm sạch vùng da cần điều trị thâm.
• Thoa tinh chất phân giải sắc tố.
• Chiếu YAG Laser.
• Đắp mặt nạ phân giải sắc tố.
• Thoa kem chống nắng.
Sau 5–10 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận hiệu quả cải thiện rõ rệt, vùng da thâm sẽ sáng và mịn màng hơn.

TTGĐ: Sau khi điều trị, liệu vết thâm có quay trở lại?
BS. BÙI MẠNH HÀ: Vết thâm có trở lại hay không tùy từng cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Để ngăn ngừa tình trạng này, bạn cần chăm sóc hợp lý cho các vùng da mông, bẹn như sau:
• Tẩy tế bào chết cho các vùng da này ít nhất 1 lần/tuần để loại bỏ sự tích tụ tế bào chết gây sạm da, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
• Mặc quần lót bằng chất liệu cotton mềm mại, không bó sát. Tránh chọn quần lót bằng chất liệu vải tổng hợp vì khả năng thấm hút kém và làm tăng độ ma sát.
• Không nên ngồi lâu một chỗ. Hãy đứng dậy đi lại khi có thể, vì ngồi lâu sẽ gây bít lỗ chân lông khiến mông bị thâm và nổi hạt li ti ở vùng này.
• Thoa mỹ phẩm dưỡng trắng vùng mông, bẹn… là một biện pháp hữu ích được nhiều chị em áp dụng chăm sóc tại nhà.

TTGĐ: Xin cảm ơn bác sỹ.

THÔNG TIN CHO BẠN
Mỗi liệu trình điều trị bằng công nghệ Q–Switched Nd: YAG Laser diễn ra trong khoảng 60 phút. Chi phí cho mỗi liệu trình khoảng 2 triệu đồng. Bạn có thể thực hiện tại các địa điểm sau:
− Thẩm mỹ viện Kangnam, 38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
− Angel Beauty, 196–198 đường 3–2, P. 12, Q. 10; 138–140 đường số 19, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM.

 Giải pháp cải thiện vòng ba sẫm màu Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua