4 lý do vợ chồng trẻ nên chọn căn hộ An Gia Star

Nếu có thu nhập trung bình, bạn có thể tìm hiểu khu căn hộ phức hợp An Gia Star, tọa lạc tại quận Bình Tân, TP. HCM

Nhà mẫu căn hộ An Gia Star

1. DÀNH CHO NGƯỜI THU NHẬP TRUNG BÌNH

Các diện tích lần lượt là 50m2, 65m2 và 68m2. Đặc biệt, căn hộ 50m2 có thể linh hoạt bố trí thành 1 hoặc 2 phòng ngủ tùy theo nhu cầu của gia đình bạn.

Khi mua căn hộ tại dự án này, bạn được vay vốn từ gói 30.000 tỷ, với sự tài trợ của hai ngân hàng BIDV và Vietin Bank, lãi suất chỉ 5%/năm. Theo công bố của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia, giá bán khoảng 16,5 triệu đồng/m². Bạn có thể vay đến 70% trong 15 năm, thanh toán chỉ 5 triệu đồng/tháng.

2. NHÀ ĐẦU TƯ UY TÍN

An Gia Investment nằm trong top những chủ đầu tư triển vọng nhất năm 2014. An Gia từng đầu tư xây dựng khu dân cư Angia Garden tại Q. Tân Phú, TP. HCM. Bạn có thể đến xem khu dân cư này để đánh giá.

3. VỊ TRÍ TỐT VÀ NHIỀU TIỆN ÍCH

Căn hộ An Gia Star nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 1A. Khu căn hộ nằm gần siêu thị Big C, bệnh viện Triều An, Trung tâm mua sắm Aeon Mall, ga Metro Tham Lương… Từ An Gia Star, bạn có thể dễ dàng di chuyển về quận 1, 3, 5, Tân Bình hay đi về các tỉnh miền Tây. Trong tương lai gần, những bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của cả nước sẽ được xây dựng tại quận Bình Tân như: Bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện Nhi Đồng 3…

20150409_canhouocmo_angiastar-LOGO

Hình phối cảnh khu căn hộ phức hợp An Gia Star

4. KHÔNG GIAN SỐNG LÝ TƯỞNG

Ba khối nhà được thiết kế lệch nhau để phát huy tối đa ưu thế về vị trí để đón gió, ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn cảnh quan thoáng. Bên trong An Gia Star có hồ bơi lap pool đạt chuẩn dài 50m. Cạnh đó là Club House có góc nhìn toàn cảnh ra hồ bơi, là nơi cư dân luyện tập thể thao. Dự án còn có khu vườn nhiệt đới, khu thể thao, giải trí, khu spa, nhà hàng cà-phê…

THÔNG TIN THÊM: Dự án này do Công ty cổ phần đầu tư và phát triển bất động sản An Gia làm chủ đầu tư, đơn vị tổng thầu là Coteccons Group, Công ty APAVE Châu Á – Thái Bình Dương quản lý dự án và giám sát thi công.

Từ ngày 2–3 đến 15–4, khi đặt mua thành công, bạn sẽ được tặng 2 chỉ vàng SJC. Để tham quan nhà mẫu có thể liên hệ: Công Ty An Gia: 093 711 9111, website www.angiastar.vn.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua