Rừng Cọ: Chung cư cho những người thích sống xanh

Với những người Hà Nội thích cuộc sống giữa thiên nhiên thì chung cư Rừng Cọ là một sự lựa chọn lý tưởng

Năm 2014, khu đô thị xanh Ecopark đã được nhận giải thưởng bất động sản Đông Nam Á với danh hiệu “Dự án căn hộ cao tầng tốt nhất Việt Nam” dành cho khu căn hộ Rừng Cọ

Sáng sớm, chỉ cần vén rèm cửa sổ, nhìn ra xung quanh là một màu xanh ngắt của cây cối xen lẫn với hồ nước biếc, không gian tinh khiết, không tiếng còi xe, không tiếng rao quà sáng. Đó là cách những cư dân sống tại chung cư Rừng Cọ – khu đô thị xanh Ecopark bắt đầu một ngày mới.

ĐÔ THỊ XANH: Khu đô thị Ecopark chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 10km về phía Đông Nam, có tổng diện tích gần 500ha. Dòng sông Bắc Hưng Hải vắt ngang qua khu đô thị đã tạo thành hồ điều hòa tự nhiên rộng khoảng 100ha khiến môi trường và không khí nơi đây rất trong lành. Ecopark là một thành phố xanh đúng nghĩa với 23% diện tích cây xanh, mặt nước và tỷ lệ cây xanh rất ấn tượng: 125 cây/người. Thậm chí, chủ đầu tư còn xây dựng cả một vườn ươm rộng hơn 100ha để cung cấp cây xanh thường xuyên cho toàn khu đô thị.

● TIỆN ÍCH KHÉP KÍN: Dự án khu đô thị xanh Ecopark hiện đã hoàn tất giai đoạn 1 trên diện tích 54ha gồm chung cư Rừng Cọ, khu thương mại Phố Trúc, biệt thự Vườn Tùng, Vườn Mai… cùng đầy đủ các tiện ích như bể bơi, sân tennis, phòng tập gym, hệ thống siêu thị Aeon CitiMart, phòng khám đa khoa quốc tế… Wi-Fi công cộng, 6 tuyến xe buýt di chuyển vào trung tâm thành phố, thư viện cộng đồng đều được phục vụ liên tục.

Bạn cũng không phải lo lắng về chuyện học hành của con cái khi Ecopark sở hữu hệ thống giáo dục từ mầm non tới đại học. Trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Ecopark hiện đã có 600 học sinh là cư dân nhí khu đô thị và các bạn nhỏ khắp nơi trên địa bàn Hà Nội theo học. Sắp tới, trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam) và Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam sẽ được xây dựng tại đây.

20150409_canhouocmo_rungco-logo

● GIÁ TỐT CHO NGƯỜI CÓ THU NHẬP TRUNG BÌNH: Chung cư cao cấp Rừng Cọ gồm 13 tòa tháp đã hoàn thiện với khoảng 1.500 căn hộ. Hiện chủ đầu tư Vihajico đang chào bán với mức giá hấp dẫn từ 22 triệu đồng/m² tức là khoảng từ 1,6 tỷ đồng/căn. Mật độ căn hộ của tòa tháp khá thấp chỉ 6 căn/sàn. Các căn hộ tiêu chuẩn quốc tế gồm 2–3 phòng ngủ có diện tích 70,9m², 83,3m², 91,8m².

● DIỆN TÍCH sảnh, hành lang rộng tới 100m² là ưu điểm vượt trội của căn hộ. Mỗi căn đều có ít nhất hai ban công thiết kế tối ưu và vách kính rộng, cửa lùa kéo dài từ sàn tới trần hướng ra khu biệt thự và sông Hồng, giúp cuộc sống của gia đình chan hòa với thiên nhiên. Ngoài ra, khu căn hộ được bố trí tiện dụng với hai thang máy tốc độ cao cùng hai thang bộ bảo đảm đáp ứng nhu cầu sử dụng của 6 hộ gia đình/tầng.

CỘNG ĐỒNG VĂN MINH: Các hoạt động văn hóa nghệ thuật cộng đồng thường xuyên được tổ chức nhằm kết nối các cư dân khu chung cư như chương trình hòa nhạc, triển lãm, chợ phiên cuối tuần, các cuộc thi ảnh, thể thao…

LIÊN HỆ: Để tham quan nhà mẫu và mua nhà với giá gốc, bạn có thể tham khảo website www.ecopark.com.vn và liên hệ với  chuyên viên tư vấn khách hàng Ecopark qua hotline 19 0055 5565 hoặc email sales@ecopark.com.vn.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua