Đừng bỏ lỡ: LG bảo dưỡng điều hòa miễn phí

Đón đầu mùa nóng đang tới gần, thương hiệu LG đang triển khai chương trình Bảo dưỡng điều hòa không khí miễn phí cho các khách hàng tại ba thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, kéo dài đến hết ngày 15-4-2015

LG Electronics (LG) vừa ra mắt sản phẩm điều hòa Inverter V Xua Muỗi đầu tiên tại Việt Nam (ảnh trên), sử dụng sóng siêu âm hoàn toàn vô hại với con người. Với chức năng xua muỗi nhờ sử dụng sóng siêu âm “sạch”, điều hòa Inverter V Xua Muỗi làm tê liệt các tế bào thần kinh cảm giác và đầy lùi sự tấn công của muỗi.

Công nghệ này đã được Viện Sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng Trung Ương (NIMPE) tại Việt Nam minh chứng hiệu quả 82% và Trung tâm kiểm nghiệm đa quốc gia Intertek Group PLC tại London, Anh Quốc cấp giấy chứng nhận là tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Do đó, phương pháp chống muỗi này được coi như một sự lựa chọn an toàn, thay thế những sản phẩm đuổi muỗi bằng hóa chất độc hại.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng được trang bị những tính năng tiên tiến nhất để bảo vệ sức khỏe như bộ phát ion Plasmaster giúp khử mùi diệt khuẩn, chăm sóc da, hay hệ thống tấm lọc giúp thanh lọc không khí hữu hiệu. Hơn nữa công nghệ Inverter Kiểm soát năng lượng chủ động, giúp người sử dụng điều chỉnh 4 mức công suất hoạt động của máy chỉ bằng thao tác đơn giản để tiết kiệm điện năng.

Cùng dịp này, LG mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí, kéo dài đến 15-4-2015. Đây là một hoạt động thường niên của LG, nhằm mang lại điều kiện hoạt động tốt nhất cho các sản phẩm điều hòa. Chương trình được thực hiện không chỉ với các sản phẩm điều hòa còn trong thời hạn bảo hành mà với cả các sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Khách hàng đăng ký sẽ nhận được các lợi ích sau đây:

√ Bảo dưỡng miễn phí điều hòa treo tường.

√ Giải thích và hướng dẫn sử dụng các tính năng của các dòng máy cao cấp.

√ Miễn phí nhân công sữa chữa với các máy hư hỏng nhưng ngoài thời hạn bảo hành.

√ Hỗ trợ nạp ga bổ sung.

20150325_HOT-DEAL_LG-1

Khách hàng có thể chủ động liên hệ với công ty để đăng ký bảo dưỡng điều hòa cho gia đình mình thông qua số điện thoại miễn phí 18001503 hoặc qua website http://www.lg.com/vn. Thời gian tiếp nhận đăng ký qua tổng đài miễn phí đến hết ngày 10-4-2015.

Theo Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua