Tinh Tú Tranh Tài: chỉ còn 2 tài năng trên mỗi bảng

Lễ trao giải của Tinh Tú Tranh Tài sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ tại GEM Center vào ngày 31/1/2021

Vòng Bán Kết của Tinh Tú Tranh Tài đã khép lại. Vòng Chung Kết đã mở ra với 2 tài năng trong mỗi bảng Nam và Nữ. Ở Bảng Nữ, chúng ta có Thu Hương vs. Huỳnh Đang.

tinh tú tranh tài vòng chung kết

Thu Hương, Linh Đang – 2 Winner bảng nữ vòng bán kết tới đến vòng Chung kết cuộc thi Tinh Tú Tranh Tài

Ở Bảng Nam chúng ta có Tấn Tài vs. Minh Kim.

tinh tú tranh tài vòng chung kết bảng nam

Minh Kim Vs. Tấn Tài tại bảng vòng Chung kết cuộc thi Tinh Tú Tranh Tài do Glowie app tổ chức

Ở vòng Bán Kết các thí sinh có thể giữ bài hát cũ hay ghi âm bài mới. Tấn Tài đã chọn ca khúc mới Mẹ Yêu. Vẫn phong cách cũ, Tấn Tài chọn một ca khúc mang ý nghĩa với mọi người với hy vọng sẽ chạm vào con tim của toàn thể người nghe.

 Màn trình diễn Tấn Tài, bản cover Mẹ Yêu

Minh Kim cũng vậy, tại phòng thu Glowie một Minh Kim khác xưa với ca khúc Yếu Đuối. Vẫn với một giọng hát mạnh và trong tầm kiểm soát.

Màn trình diễn của Minh Kim trong cuộc thi Tinh Tú Tranh Tài vòng Chung Kết

Ở Bảng Nữ, Thu Hương chọn một bài mới mang tên Về Quê, một bài dân ca.

Màn trình diễn của Thu Hương, bản cover Về Quê

Huỳnh Đang với một bài hát tiếng anh tựa Bird Set Free. Tất cà 4 bài đều được ghi âm tại Glowie Studio.

 Linh Đang với bản cover Bird Set Free

Minh Kim đã rút con thỏ ra từ trong nón ở những phút cuối nâng số sao lên trên 1 triệu sao. Akira tuy đã chuẩn bị trước tuy nhiên vẫn không thể bắt kịp được với Minh Kim.

tinh tú tranh tài chung kết

Minh Kim đã dành chiến thắng dẫn trước Akira Miyake với hơn 400,000 Sao nhận được

Tấn Tài dễ dàng vượt qua đối thủ Hiếu Trung với ca khúc Mẹ Yêu. Trong chớp nhoáng, Tấn Tài đã khai tử trận đấu ngay từ đầu với số sao là 265k; so với 6k của Hiếu Trung.  Từ đó trở đi Hiếu Trung không có phản ứng gì cả và để Tấn Tài dễ dàng bước vào vòng Chung Kết.

cuộc thi tinh tú tranh tài vòng chung kết

Chỉ có một người duy nhất có thể đấu lại phong độ của Tấn Tài là Minh Kim. Hai người tuy tầm ngang tuổi nhau nhưng có hai phong cách trình diễn cũng như giọng hát khác nhau. Tấn Tài – một người hát cho quần chúng, kêu gọi được rất nhiều những sinh viên ủng hộ mình từ những vòng đầu. Liệu chiến lược này có thể hạ nổi Minh Kim, người duy nhất đạt tới mức 1 triệu sao trong giải từ 164 người cho.

Minh Kim với lối trình diễn cho riêng mình có ảnh hưởng lớn đến những người xem và được ghi nhận là một trong những người được khá nhiều scout để ý.  Tổng cộng có 22 người dự đoán từ đầu giải Minh Kim là Quán Quân của giải đấu trong số 32 người dự thi và Tấn Tài với 7 người dự đoán.

Tại vòng Chung Kết lần này, Minh Kim được đông đảo người bình chọn. Với đối thủ là Tấn Tài – một chuyên gia lội ngược dòng nước. Tấn Tài biết chọn bài hát và đối tượng mình muốn nhắm vào, rất chiến lược.

vòng chung kết tinh tú tranh tài

Trong khi bên bảng Nam đang sôi sục thì ở bảng Nữ, hầu như tất cả các sao đã bị loại hết vào vòng Đôi Tám, vòng hai. Ở vòng bán kết chỉ còn có một người có 5 người bình chọn. Đó chính là Minh Lê. Tuy nhiên, Minh Lê đã bị Thu Hương hạ trong một cuộc giằng co tới phút cuối.

Thu Hương và Huỳnh Đang mặc dù không được nhiều người dự đoán cho vị trí Quán Quân; nhưng cả hai đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đến vòng Chung Kết.

thu hương vòng chung kết tinh tú tranh tài

Ở giai đoạn này buộc Thu Hương phải được xem như người “Favorite”. Nhưng chắc chắn trong tay Huỳnh Đang đang có nhiều những chiến lược chưa tung ra hết. Điều này đã giúp cô tiến vào Chung Kết năm 2020.

Cuộc Thi đang diễn ra trên Glowie App và sẽ kết thúc vào đúng 12 giờ trưa thứ sáu ngày 22/1/2021. Sau khi cuộc thi kết thúc, Glowie sẽ kiểm tra số sao và số người cho để đảm bảo sự công bằng. Kết quả cuối cùng sẽ được thông báo sớm nhất.

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ tại GEM Center vào ngày 31/1/2021. Với sự góp mặt của các winners, các thi sinh trong vòng Đôi Tám, các nhà tài trợ, các chủ doanh nghiệp và các celebs trong ngành Showbiz hiện tại ở Việt Nam.

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: Nhiều điều bất ngờ tại vòng Đôi Tám trong giải Tinh Tú Tranh Tài – Bước vào vòng Tứ Kết

Đừng bỏ qua