Vợ chồng Big Daddy và Emily dắt nhau đi “quẫy” hết mình ở Đêm Saigon Chill

Tối ngày 7/10 vừa qua, vợ chồng rapper Big Daddy và Emily đã xuất hiện tình tứ trong sự kiện Đêm Saigon Chill

Sự xuất hiện bất ngờ của cặp đôi “Mượn rượu tỏ tỉnh” Big Daddy và Emily đã làm khuấy động chương trình

Sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nam rapper Big Daddy đến từ tài năng; sự phá cách, dám thể hiện cái tôi; và luôn cháy hết mình trong âm nhạc. Trong sự kiện Saigon Chill, rapper xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho sản phẩm bia mới dành cho giới trẻ.

Rapper Big Daddy làm đại sứ cho thương hiệu bia dành cho giới trẻ

Anh cho biết: “Trong cả âm nhạc lẫn cuộc sống, tôi luôn tâm niệm rằng “Cuộc sống có nhiều điều bất tận phải khám phá, nên vui là phải “2high”; giống như tinh thần mà Bia Saigon Chill muốn truyền tải. Tôi tin rằng đây là dòng bia dành cho chúng tôi. Những người trẻ đang lên, không muốn bỏ lỡ bất kỳ phút giây nào để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của riêng mình.

Big Daddy

Đại sứ thương hiệu Rapper Big Daddy

Sẽ không còn là cảm giác “chill” thư thái, dễ chịu như mọi người vẫn hiểu nữa. Đó sẽ là một khái niệm “chill” tràn đầy nhiệt huyết, hăng hái, dẫn dắt ta tới sự sảng khoái và tận hưởng cuộc vui thật trọn vẹn”.

Sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Emily – bà xã của Bid Daddy. Cặp vợ chồng đã có phần trình diễn đặc sắc chiêu đãi những vị khách mời trong đêm tiệc Saigon Chill. Ngoài ra, khách mời còn có người mẫu Brian Tran và rapper 16Typh. Đây là những nghệ sĩ mới, mang tinh thần phóng khoáng, lạc quan của giới trẻ Việt Nam.

Nỗ lực nâng tầm vị thế thương hiệu Việt

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu; mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến; và đi tiên phong phù hợp với thị hiếu ngày một thay đổi của người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng để phát triển bền vững; và tiếp tục đem lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Tổng giám đốc SABECO – Bennett Neo

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc Sabeco cho biết: “Sự ra mắt sản phẩm mới này là dấu ấn quan trọng trong lịch sử của Sabeco. Điều này mở rộng các sản phẩm hướng đến những người Việt lạc quan, trẻ trung, năng động; và tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Với cam kết đầu tư kinh doanh song hành cùng phát triển bền vững; SABECO luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thay đổi tích cực; nhằm nâng tầm vị thế của thương hiệu Viêt. Đồng thời thúc đẩy sự phát triển tích cực cho cộng đồng và cho Việt Nam. Theo đó, chiến lược phát triển bền vững; tập trung vào 4 lĩnh vực mục tiêu gồm Tiêu thụ (Consumption); Bảo tồn (Conservation), Đất nước (Country) và Văn hóa (Culture).

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua