6 cơ hội tham dự hành trình đến những nơi khắc nghiệt nhất ở Việt Nam

Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển; trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái

Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt

Năm 2018, Ariston đã thực hiện chiến dịch toàn cầu mang tên “The Ariston Comfort Challenge” (ACC). Đây là một câu chuyện có thật về hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tới Greenland. Hành trình này nhằm mang sự thoải mái cho những nhà khoa học phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt; để nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực Bắc.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch toàn cầu ACC, tại Việt Nam, tập đoàn Ariston Thermo; Ariston Thermo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia – TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; thực hiện chương trình gia “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt” thông qua Biệt đội Ariston. Sứ mệnh mang đến sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày; tại những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam.

Cùng Trần Đặng Đăng Khoa hoàn thành sứ mệnh vì cộng đồng

Hành trình xuyên Việt dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12/2020. Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển; trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương; giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Đại diện Ariston chia sẻ về hành trình xuyên Việt

Không chỉ là một trải nghiệm đóng góp cho cộng đồng, những người tham gia còn có cơ hội tích lũy thêm kiến thức về văn hóa; và trải nghiệm sống khi đặt chân đến những vùng đất mới; chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp của Việt Nam và hòa mình vào phong tục truyền thống của địa phương.

Đồng hành cùng Biệt đội Ariston chính là Trần Đặng Đăng Khoa. Anh là người Việt Nam đầu tiên du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Nổi tiếng với tinh thần không ngại thách thức; Khoa được xem là đại diện cho một thế hệ người Việt kiên định dám vượt qua mọi thử thách; và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng.

Biệt đội Ariston

Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ về hành trình của mình

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Biệt đội Ariston, Khoa cho biết: “Sau khi đặt chân đến nhiều nơi khắc nghiệt trên khắp thế giới; Khoa rất phấn khích khi được là một phần của hành trình ý nghĩa ngay tại quê hương mình. Khoa tin rằng máy nước nóng Ariston sẽ tạo nên một sự thay đổi đáng kể khi giúp mang sự thoải mái đến cho những nơi khắc nghiệt tại Việt Nam. Khoa cũng rất tự hào vì lần hợp tác này để cải thiện điều kiện sống của cộng đồng; và hy vọng rằng mình có thể đóng góp một phần nhỏ – nhưng không kém phần quan trọng cho xã hội.”

Trần Đặng Đăng Khoa và đại diện Ariston trong buổi họp báo công bố về dự án Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt

Cách đóng góp vào Biệt đội Ariston “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”

Trong mỗi hành trình, đồng hành cùng Trần Đặng Đăng Khoa sẽ là hai công dân Việt Nam sẵn sàng đối mặt; và vượt qua những thử thách khắc nghiệt. Bất kỳ ai cũng có cơ hội trở thành thành viên của Biệt đội Ariston. Tham gia đăng ký tại trang thông tin trực tuyến www.thachthuckhacnghiet.ariston.com.

Những ứng viên phù hợp nhất sẽ được Ariston gửi lời mời và đài thọ toàn bộ chi phí trong các chuyến đi.

Hơn nữa, cộng đồng cũng có thể đóng góp bằng cách bình chọn cho những địa điểm phù hợp; để trở thành một điểm trong hành trình. Ba địa điểm có lượt bình chọn cao nhất sẽ được lựa chọn để trở thành điểm đến của Biệt đội Ariston.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua