Đến Ninh Bình ngắm tê tê, khám phá thế giới động vật hoang dã vào Ngày gia đình Việt Nam

Ngày gia đình Việt Nam sắp đến, cả nhà bạn sẽ làm gì? Nếu chưa có kế hoạch, hãy tham khảo chuyến tham quan khám phá thiên nhiên dưới đây

bảo vệ động vật hoang dã ngày gia đình việt nam

Tổ chức SVW được thành lập vào năm 2014 với nỗ lực bảo vệ động vật hoang dã (Ảnh: SVW)

Nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Trung tâm Bảo tồn Động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam’s Wildlife – SVW) sẽ tổ chức một chuyến tham quan đặc biệt tại Trung tâm Giáo dục và Bảo tồn Thú ăn thịt và Tê tê tại Ninh Bình cho các gia đình.

Cả nhà cùng khám phá thiên nhiên tại Ninh Bình

Chuyến tham quan mà Save Vietnam’s Wildlife tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 28/6 từ 17h – 18h. Khi tham gia chuyến tham quan, các gia đình sẽ có cơ hội:

  • Tham quan Trung tâm Giáo dục và Bảo tồn thú ăn thịt và tê tê đầu tiên tại Viẹt Nam.
  • Lắng nghe những chia sẻ về nỗ lực bảo tồn động vật hoang dã của SVW.
  • Quan sát và lắng nghe những câu chuyện về động vật hoang dã từ những đại sứ giáo dục của SVW.
  • Ngắm nhìn các loài động vật hoang dã.
  • Tham quan Nhà giáo dục tê tê.
  • Nhận quà tặng đặc biệt từ SVW vào cuối chuyến tham quan. Bao gồm:1 sách ảnh động vật, 1 tờ thông tin về tê tê và 1 tờ nhãn dán.

Tuy nhiên, để đảm bảo phúc lợi và an toàn cho động vật, Trung tâm chỉ tổ chức duy nhất một đoàn tham quan. Số lượng tối đa 20 người và trẻ em phải từ 5 tuổi trở lên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chuyến tham qua và cách thức đăng ký tại đây.

Nỗ lực bảo vệ động vật hoang dã tại Việt Nam

Save Vietnam’s Wildlife là một tổ chức phi lợi nhuận của Việt Nam. Tổ chức được thành lập vào năm 2014. Với yêu cầu cấp thiết cần có một giải pháp hiệu quả hơn nhằm đảm bảo tương lai của động vật hoang dã tại nước ta. Việc thành lập SVW  bắt nguồn từ quan hệ hợp tác với Vườn Quốc gia Cúc Phương trong công tác hỗ trợ quản lý và vận hành Chương trình Bảo tồn Thú ăn thịt và Tê tê (CPCP).

Kể từ khi thành lập, SVW đã xây dựng nhiều chương trình dài hạn với quy mô quốc gia và toàn cầu từ cứu hộ, bảo vệ môi trường sống, nghiên cứu và theo dõi sau tái thả động vật hoang dã, đồng thời nâng cao nhận thức của người dân địa phương về bảo vệ động vật hoang dã. SVW cũng thành công trong việc vận động loại bỏ vảy tê tê ra khỏi danh mục thuốc đông y. Tổ chức cũng kết hợp với các trung tâm cứu hộ trên cả nước để nâng cao năng lực của nhân viên và các tiêu chuẩn phúc lợi động vật trên khắp Việt Nam.

Tiếp Thị Gia Đình

Theo: SVW

Đừng bỏ qua