Những điểm sáng trong Model Kid Vietnam mùa đầu tiên

Dù vẫn chưa kết thúc hành trình của mùa đầu tiên nhưng những gì Model Kid Vietnam để lại trong lòng khán giả hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua là không nhỏ nhờ vào những điểm sáng to lớn.

Model Kid Vietnam

Suốt 9 tuần phát sóng, Model Kid Vietnam đã trở thành “món ăn tinh thần” mỗi tối Chủ Nhật. Nhất là các bậc phụ huynh và học sinh trong thời gian nghỉ dịch Covid-19. Sức hút của Model Kid Vietnam không những đến từ hàng loạt tình tiết kịch tính. Mà còn nhờ vào những khoảnh khắc đáng yêu, ngây ngô của các thí sinh nhí.

Sở hữu dàn giám khảo là những tên tuổi lớn

Vị Host quyền lực của Model Kid Vietnam. Siêu mẫu Thuý Hạnh chính là người đã giúp cân bằng chương trình với hàng loạt thông điệp mang tính định hướng.  Cùng với Host Thuý Hạnh, Model Kid Vietnam cũng sở hữu dàn Huấn luyện viên là các Siêu mẫu đình đám trong làng thời trang Việt.

Đó là: Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2010 – Siêu Mẫu Quốc Tế Mentor Tuyết Lan. Quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2013 – Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Mentor Mâu Thủy. Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013 – Doanh nhân – Travel Vlogger Mentor Quang Đại. Quán Quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Mentor Hương Ly.

Nhờ những kinh nghiệm và thành tích đáng nể trong sự nghiệp người mẫu. Các HLV của chương trình chính là người đã truyền cảm hứng cho các thí sinh nhí. Giúp các bé xây dựng con đường trở thành những người mẫu nhí chuyên nghiệp.

Cân bằng giữa tính chuyên môn và phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi

Trong tập 1 và tập 2 của chương trình. Các thí sinh nhí học được cách trở nên dạn dĩ, tự tin thể hiện đam mê người mẫu của mình. Sau vòng chọn đội tại tập 3, “biệt đội Model Kid Vietnam” tiến đến những thử thách thú vị. Đó là bài học về kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Thông qua các buổi chụp hình và đóng TVC quảng cáo.

Trong tập 7, các thí sinh nhí tích lũy được kinh nghiệm biểu cảm qua giọng nói. Trong tập 8 với sự hỗ trợ từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến, các “chiến binh nhí” đã được truyền cảm hứng. Từ đó, giúp các bé trở thành những người mẫu nhí chuyên nghiệp với bài học về kỹ năng catwalk.

Tập 9 của chương trình – tập cuối cùng trong chặng đua thử thách chính là cơ hội để các bé chứng minh năng lực của bản thân. Các bé đã tự mình thực hiện bài kiểm tra tổng hợp các kỹ năng đã được hướng dẫn trong những tập phát sóng trước đó mà không nhờ đến sự giúp đỡ của các vị HLV.

Thu hút khán giả bởi tính nhân văn cao

Bên cạnh những bài học mang tính chuyên môn. Chương trình còn thu hút đông đảo khán giả bởi tính nhân văn. Đó là những bài học bổ ích giúp các bé trở thành những công dân tốt trong tương lai. Điển hình trong phòng đánh giá và loại ở tập 8. khán giả có thể nhìn ra được sự thay đổi tích cực khi các thí sinh nhí đã dần trở nên hoàn thiện bản thân.

Đặc biệt trong tập 9 phát sóng vừa qua. khi xem lại hành trình trưởng thành của các thí sinh nhí từ tập đầu tiên cho đến hiện tại. những giọt nước mắt, lời tâm sự, chia sẻ của các bậc phụ huynh đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Điều gì đang chờ ở phía trước?

Kết thúc hành trình thử thách đầy cam go, tập 9 – tập thử thách cuối cùng của Model Kid Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại với danh sách top 5 “chiến binh nhí” xuất sắc nhất. Đó là bé Nguyễn Nhã Uyên và bé Huỳnh Phong Vinh (đội HLV Hương Ly). Bé Đào Minh Hải và bé Phạm Ngô Gia Nhi (đội HLV Mâu Thuỷ). Bé Nguyễn Phương Thảo (đội HLV Tuyết Lan).

Hiện tại, cuộc đua bình chọn Model Kid Vietnam Voting For Comeback đã được mở. Cổng voting này sẽ tìm ra một thí sinh trong top 15 đã dừng chân sớm tại chương trình quay trở lại trong đêm chung kết.

Liệu ai trong số 15 thí sinh sẽ giành được “tấm vé may mắn”? Hãy cùng chờ đón phần thể hiện và bình chọn cho các thí sinh bạn yêu thích nhất trong vòng thi đầu tiên với chủ đề “chụp hình theo phong cách Street Style – Thời trang đường phố” từ ngày 27/04/2020 trên fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua