Model Kid Vietnam khẳng định đẳng cấp mang tầm quốc tế

Được đầu tư tiền tỷ cùng dàn ekip chuyên nghiệp thực hiện, hình hiệu của Model Kid Vietnam đã thể hiện được quy mô, chất lượng đẳng cấp mang tầm quốc tế, khẳng định là chương trình truyền hình thực tế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực người mẫu và thời trang cho trẻ em.


Sau tập 3, Model Kid Vietnam tiếp tục “nhá hàng” bộ hình hiệu của 4 đội. Nội dung hình hiệu của Model Kid Vietnam là màn giới thiệu đầy ấn tượng. Thể hiện màu sắc, tính cách đặc trưng riêng của các vị Huấn luyện viên và Host của chương trình. Tất cả được khắc hoạ bởi các tông màu chủ đạo đỏ, cam, vàng, xanh ngọc, xanh dương.

Chỉ qua đoạn hình hiệu 1 phút, có thể thấy mỗi set quay của hình hiệu đều mang đẳng cấp quốc tế. Hệt như những thước phim hoành tráng do hãng Disney sản xuất. Để tạo ra những đoạn hình hiệu chất lượng. Ekip chương trình đã phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ trong vòng 72 giờ.

Những mảng màu sắc thể hiện cá tính riêng

Với kinh nghiệm của một siêu mẫu quốc tế, “chị đại” Tuyết Lan đã chọn được tông cam mạnh mẽ. Mang đậm phong cách “futuristic” với hình ảnh của dải ngân hà. Là một travel vlogger chính hiệu, Mentor Quang Đại đã truyền tải hình ảnh chuyến phiêu lưu mang sắc xanh tự do.

Mentor Mâu Thủy – nữ Huấn luyện viên cá tính đã chọn màu vàng. Thể hiện sự năng động trong concept mô phỏng phòng tập thể thao. Đội của “công chúa” ngọt ngào – Mentor Hương Ly xuất hiện trong concept xanh ngọc. Lấy cảm hứng từ những chú ngựa hoạt hình Pony nhí nhảnh, đáng yêu. Và cuối cùng, là màu đỏ quyền lực của Host Thuý Hạnh – “người cầm trịch” Model Kid Vietnam.

Team Mâu Thủy

Team Hương Ly

Team Quang Đại

Model Kid Vietnam

Team Tuyết Lan

Host Thuý Hạnh

Sự đầu tư quy mô vô cùng chuyên nghiệp

Với sự đầu tư quy mô cùng hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chương trình. Ekip MultiMedia JSC tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc sản xuất các chương trình truyền hình thực tế về lĩnh vực thời trang.

Nối tiếp những thành công từ những “đứa con tinh thần” trước đó. Việc ra mắt hình hiệu đầy màu sắc được đầu tư công phu với sự đồng hành của Học viện đào tạo người mẫu nhí beU Kid Academy, Model Kid Vietnam đã đánh dấu sự trở lại có phần “lợi hại hơn xưa”. Khẳng định được vị thế là chương trình thuộc hàng đẳng cấp chuyên nghiệp khác với tất cả các chương trình tìm kiếm người mẫu nhí tiềm năng hiện nay tại Việt Nam.

Đón xem tập 4 Model Kid Vietnam phát sóng lúc 20h ngày 22/03/2020 trên Fanpage chính thức của chương trình Model Kid Vietnam: https://www.facebook.com/ModelKidVietnam/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua