Đọc gì trên Tiếp Thị Gia Đình 02/20: Không việc gì khó nên bình tĩnh đối phó

Số này, loạt bài sức khỏe đặc biệt 10 trang (từ trang 24) sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về dịch Covid-19; cách gia tăng sức đề kháng nói chung và chống lại cúm nói riêng

Tiếp Thị Gia Đình 02/20 có loạt chuyên đề Bình tĩnh đối phó với dịch cúm vi rút Covid-19

Có lẽ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là cái Tết khó quên với người Việt Nam. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành ở Trung Quốc, nhiều người dân Việt Nam không nắm đầy đủ thông tin đã tỏ ra hoang mang. Người lớn tuổi thì lo lắng về sức đề kháng. Người trẻ thì nháo nhào đi “gom” khẩu trang y tế và nước rửa tay. Học sinh sinh viên được cho nghỉ học đồng loạt liên tiếp trong 2 tuần… Lợi dụng tâm lý này, nhiều đối tượng đã tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội nhằm câu like, thu hút sự chú ý, thậm chí là để bán hàng, thu lời bất chính.

Chưa bao giờ hai chữ “khẩu trang” lại được quan tâm đến thế!

Khi diễn biến phức tạp của dịch bệnh, điều quan trọng lúc này là người dân phải tỉnh táo, thực hiện đúng và đầy đủ các khuyến cáo của ngành y tế trên tinh thần “Không chủ quan nhưng cũng không bi quan, không gây hoang mang”. Đó là lời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo tại phiên họp Thường trực Chính phủ về chống dịch Covid-19 ngày 4/2.

Tiếp Thị Gia Đình 02/20

Tiếp Thị Gia Đình 02/20 có gì hấp dẫn?

Trước những luồng tin tức gây nhiễu loạn trên mạng, tạp chí TTGĐ nỗ lực đem đến bạn những thông tin cập nhật chính xác; những ý kiến từ các chuyên gia trong ngành; và lời khuyên đúng từ các bác sĩ. Số này, loạt bài sức khỏe đặc biệt 10 trang (từ trang 24) sẽ cho bạn cái nhìn toàn cảnh về dịch Covid-19; cách gia tăng sức đề kháng nói chung và chống lại cúm nói riêng.

Những món ăn chống cúm hiệu quả

Bên cạnh các chuyên mục thường kỳ như Làm đẹp, Du lịch, Truyện ngắn, Tử vi…, Tiếp Thị Gia Đình 02/20 có chuyên mục mới mang tên Dinh dưỡng. Nơi đây đầy ắp thông tin thú vị: Đậu nành lợi và hại (trang 34); Ăn chay sao cho đúng (trang 36); Giải mã các chế độ ăn chống ung thư (trang 38) và Món ngon phòng chống cúm (trang 42).

Thực hư chế độ ăn chống ung thư

Mỗi ngày, bạn đừng quên truy cập website www.tiepthigiadinh.vn để cập nhật không chỉ thông tin mới về dịch bệnh Covid-19; mà còn rất nhiều kiến thức bổ ích về sống xanh, sống khỏe và sống hạnh phúc. Dịch bệnh, ai cũng lo lắng. Nhưng thay vì lo âu, hãy bình tĩnh đối phó. Bởi không việc gì là khó!

Du lịch Đài Loan ngắm hoa anh đào nở rộ đầu tháng 3

Võ Công Trung
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua