Đi chơi ngày Valentine, nàng nên mặc gì để gây ấn tượng với chàng nhất?

Ngày thường đi chơi các nàng đã luôn đau đầu vì cứ "không có gì để mặc". Valentine chắc hẳn còn khiến các nàng đau đầu hơn nữa vì đây là một dịp vô cùng quan trọng đối với các cặp đang yêu

diện đồ valentine

Ngày Valentine là dịp vô cùng quan trọng đối với các cặp đôi. Không chỉ để thể hiện tình cảm mà còn để gây ấn tượng tốt với nửa kia. Bạn đang đau đầu vì không biết nên mặc gì để gây ấn tượng với chàng nhất? Cùng xem qua những gợi ý diện đồ Valentine của Tiếp Thị Gia Đình nhé!

Cá tính với quần ống rộng hoặc suit

Quần ống rộng đang trở thành “cơn sốt” trong 1, 2 năm trở lại đây. Chỉ cần phối với một chiếc áo ôm cổ lọ hay hai dây đều có thể cho ra một bộ cánh vô cùng cá tính. Kết hợp thêm giày cao gót nữa là có thể giúp bạn “ăn gian” chiều cao được khá nhiều đấy.

Ngoài quần ống rộng thì suit cũng giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính. Mặc suit đi hẹn hò với chàng nghe có vẻ hơi…sai đúng không? Tuy nhiên, đó chỉ là những bộ suit thô cứng tối màu thôi. Những bộ suit được thiết kế với kiểu dáng oversize mềm mại, trẻ trung, có nhiều gam màu pastel như hồng, xanh da trời, xanh bạc hà… đang là xu hướng được nhiều cô nàng ưa chuộng. Kết hợp với sneaker hoặc bốt là bạn sẽ có được một bộ cánh đẹp ngất ngây cho buổi hẹn hò.

Váy nữ tính hoặc áo trễ vai kết hợp với chân váy ôm

Những chiếc váy nữ tính là lựa chọn diện đồ Valentine an toàn nhất. Tùy vào sở thích, bạn có thể diện váy dài qua gối hoặc váy ngắn ngang đùi. Cả 2 kiểu váy này đều rất dễ kết hợp với các loại áo khoác. Từ cardigan, jeans, denim, blazer cho đến biker. Một chiếc váy hoa lãng mạn xinh tươi sẽ rất “chuẩn bài” cho buổi hẹn hò.

Ngoài ra, áo trễ vai kết hợp với chân váy ôm cũng là gợi ý không tồi. Hoặc áo len ôm body ngắn tay với chân váy ngắn cũng là lựa chọn tuyệt vời. Đơn giản nhưng vẫn giúp bạn khéo léo khoe những đường cong.

Thanh lịch với áo sơ mi hoặc áo blouse tay bồng

Áo sơ mi và áo blouse tay bồng chính là lựa chọn diện đồ Valentine mang lại vẻ thanh lịch, kín đáo nhưng không hề nhàm chán. Công thức mà bạn rất nên thử chính là áo sơ mi tay bồng kết hợp váy hai dây.

Đối với áo blouse có chất liệu mềm mại, suông rủ như lụa, satin, bạn có thể phối với chân váy điệu đà hay quần tây cạp cao. Cách phối đồ này sẽ mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không hề lỗi thời.

diện đồ valentine áo blouse tay dài

Đừng quên tạo điểm nhấn với một chiếc dây chuyển màu vàng kim hoặc một đôi khuyên tai nổi bật nhé.

Váy hai dây quyến rũ

Còn dịp nào hoàn hảo hơn dịp lễ Tình Nhân để diện một chiếc váy hai dây ôm body quyến rũ? Váy hai dây giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Bảo đảm sẽ khiến chàng “đứ đừ”. Nếu trời se lạnh, bạn hãy khoác thêm một chiếc blazer. Đảm bảo “chanh sả” miễn chê.

Đừng quên phụ kiện khi diện đồ Valentine

Đừng mải chăm chút những bộ cánh mà quên đi phụ kiện đi kèm. Bông tai, dây chuyền, túi xách, giày dép, mũ… cũng phải thật ton sur ton với trang phục. Không cần phải quá loè loẹt, chỉ cần một đôi bông tai nhỏ xinh hoặc dây chuyền sợi thanh mảnh cũng đủ khiến chàng chú ý.

Đối với giày dép, nếu thường ngày bạn đã quá quen thuộc với giày búp bê và sandal thì hãy tự tin phá cách với một đôi bốt “cool ngầu”. Chẳng hạn như một chiếc váy babydoll hoặc váy hoa đi cùng với đôi bốt cổ cao chắc chắn sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn hẳn.

Tiếp Thị Gia Đình

>> Xem thêm: 8 MÓN QUÀ TẶNG MỸ PHẨM MÙA VALENTINE MÀU HỒNG XINH XẮN, Ý NGHĨA

Đừng bỏ qua