Giao thừa Tết Canh Tý, TP.HCM bắn pháo bông 7 điểm

Sáng nay, UBND TP.HCM thông báo 7 điểm bắn pháo hoa vào đêm giao thừa mừng năm mới Canh Tý 2020

Theo thông báo của UBND TP.HCM, trên địa bàn thành phố sẽ có 7 điểm bắn pháo hoa giao thừa Canh Tý 2020. Thời gian bắn kéo dài 15 phút từ 0h đến 0h15.

7 điểm bắn pháo hoa giao thừa Canh Tý 2020

Trong 7 điểm bán, có hai điểm bắn pháo hoa tầm cao. Đó là khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (quận 2); khu tòa nhà Landmark 81 và công viên Vinhomes thuộc khu đô thị Vinhome Center Park (quận Bình Thạnh).

Năm điểm bắn tầm thấp gồm có: Công viên văn hóa Đầm Sen (quận 11); khu Công viên lịch sử – văn hóa dân tộc (quận 9); khu Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược (huyện Củ Chi); sân bóng đá Cần Giờ (huyện Cần Giờ) và Trung tâm hành chính huyện Nhà Bè (huyện Nhà Bè).

Địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất

Khu vực đường Tôn Đức Thắng (đoạn bến Bạch Đằng), vào chiều ngày 25/1 (tức 30 Tết), lực lượng chức năng tiến hành cấm đường để phục vụ người dân ngắm pháo hoa. Bến Bạch Đằng nằm đối diện hầm sông Sài Gòn là nơi bắn pháo hoa tầm nhìn thoáng đãng. Nơi này không bị hạn chế bởi các tòa nhà cao tầng nên được nhiều người lựa chọn để chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Hai bên vỉa hè con đường ven hồ trung tâm, đường Mai Chí Thọ (gần khu vực hầm Thủ Thiêm) cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa. Tuy nhiên, khu vực này thường bị các hàng quán chiếm toàn bộ. Người dân muốn xem pháo hoa phải vào uống nước, ăn vặt mới được đưa xe lên vỉa hè.

Ngoài ra, bạn bạn có thể xem pháo hoa giao thừa Canh Tý 2020 ở một số địa điểm quan sát khác

Cầu Mống là một trong những địa điểm xem pháo hoa yêu thích của nhiều người, nhìn thẳng ra tòa nhà Bitexco.

Cầu Khánh Hội nối giữa quận 4 và quận 1 là một trong những nơi ưa thích được người dân chọn làm nơi xem bắn pháo hoa bởi không bị những tòa nhà cao tầng che khuất.

Bạn có thể ghé Bitexco, lên thẳng nhà hàng Eon51 nằm trên tầng 50,51,52 hoặc đài quan sát Saigon Skydeck ở tầng 48 để ngắm toàn cảnh Sài Gòn về đêm. Nơi đây thấy rõ pháo hoa từ trên cao.

Cầu Phú Mỹ cũng là một lựa chọn thú vị không kém để xem pháo hoa dịp Tết Canh Tý này.

Sân thượng các quán bar, nhà hàng khu vực trung tâm là nơi bạn có thể xem được những tia pháo hoa rõ đẹp. Đồng thời thưởng thức buổi tối ấm áp cùng người thân.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua