Ngày hội gia đình tại TP.HCM nhân dịp quốc khánh Úc 2020

Chiều ngày 11/1 vừa qua, Tổng Lãnh sự quán Úc tại TP.HCM đã tổ chức ngày hội Gia đình thường niên năm 2020

Ngày hội gia đình 2020 là sự kiện cộng đồng mừng Quốc khánh Úc đã diễn ra từ 12h đến 17h ngày 11/1 tại khuôn viên trường Đại học RMIT (Q.7).


Tổng Lãnh sự Úc, bà Julianne Cowley chia sẻ: “Chúng tôi tự hào tổ chức sự kiện cộng đồng thường niên lần thứ 4 này. Mục đích để giới thiệu ẩm thực, thể thao và văn hóa của nước Úc đến các gia đình và bạn bè tại TP.HCM. Chúng tôi tin đây là khoảng thời gian tuyệt vời để cùng chào mừng Quốc khánh Úc với cộng đồng nơi đây”.

Ngày hội gia đình nhân dịp Quốc khánh Úc có nhiều hoạt động thú vị

Ngày hội gia đình nhân dịp Quốc khánh Úc có giới thiệu nhiều món ăn đặc trưng nước Úc. Tất cả do các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng ở TP. HCM cùng với các bếp trưởng người Úc chuẩn bị. Các đối tác về ngành hàng ăn uống bao gồm Al Fresco’s Group, Caravelle Saigon, Heart of Darkness, Le Meridien Saigon, Meatworks, Mekong Merchant; Park Hyatt Saigon, Perfetto Coffee, Platinum Beer, RADA Vietnam; Sofitel Saigon Plaza, và Tribe Hospitality Group.

Ngày hội gia đình

Ngày hội không thể thiếu các môn thể thao và trò chơi vui nhộn. Ví dụ như kéo co, nhảy bao bố, cricket, bóng đá Úc. Đặc biệt là trò chơi trượt nước (slip and slide) lần đầu tiên có mặt tại sự kiện.

Chương trình nhạc sống, lâu đài nhún, nghệ thuật vẽ hình trên mặt, khu trò chơi trẻ em cũng thu hút nhiều khách mời.

Người tham dự cũng có cơ hội giành những giải thưởng giá trị; thông qua cuộc thi người mặc trang phục đẹp nhất.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua