Ca sĩ Hoàng Kim Long làm liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Liveshow chủ đề “Sân khấu và cuộc đời” kỷ niệm 10 năm ca hát của Hoàng Kim Long sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ Bảy 21/12/2019 tại sân khấu Trống Đồng

Hoàng Kim Long

Hoàng Kim Long là một ca sĩ đa năng, anh hát nhiều thể loại như tân cổ, trữ tình, dân ca, remix… Sở trường của anh là tân cổ, cải lương. Anh đã từng hát những bài tân cổ hoặc trích đoạn với những nghệ sĩ như Thoại Mỹ, Phượng Hằng… và đạt được những thành công nhất định. Ngoài ra, anh hát nhạc trữ tình hay remix cũng được khán giả rất yêu thích. Trên youtube, những ca khúc do anh thể hiện đã đạt được số lượng nhiều triệu view. Anh còn đóng vai chính trong một số sittcom ngắn và vai chính trong bộ phim Chuyện tình làng hoa (HTV9).

Ngọc Sơn

Liveshow Hoàng Kim Long sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ Bảy 21/12/2019 tại sân khấu Trống Đồng

Liveshow chủ đề “Sân khấu và cuộc đời” kỷ niệm 10 năm ca hát của Hoàng Kim Long. Chương trình sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ Bảy 21/12/2019 tại sân khấu Trống Đồng. Tham dự liveshow Hoàng Kim Long có những ca sĩ, nghệ sĩ rất nổi tiếng như Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn; danh hài Bảo Chung; ca sĩ Lâm Vũ; NSUT Cẩm Tiên; NSUT Phượng Hằng; chuông vàng vọng cổ Thu Vân; ca sĩ Khánh Bình; ca sĩ Dương Hồng Loan; hoa hậu doanh nhân Kim Thoa; danh hài Dũng Nhí; ca sĩ Lâm Bảo Phi; ca sĩ Hồng Quyên; ca sĩ Châu Ngọc Tiên; quán quân giọng hát Việt toàn cầu – ca sĩ Hồ Quang Lộc; ca sĩ triệu view Kim Ny Ngọc… và nhiều ca sĩ khác.

NSUT Cẩm Tiên

Trong buổi họp báo, nhạc sĩ trẻ Bùi Tấn Vỹ cho biết anh đã viết riêng cho Hoàng Kim Long ca khúc “Gió làng bên”. Đây là ca khúc đặc biệt chưa có tác phẩm nào mà anh mất rất nhiều công sức viết và hòa âm phối khí. Anh hy vọng ca khúc này sẽ được khán giả yêu thích trong thời gian tới.

Nghệ sĩ ưu tú Cẩm Tiên chia sẻ chị và Long sẽ song ca bài tân cổ “Sân khấu và cuộc đời”. Bài tân cổ này do chính Hoàng Kim Long sáng tác nói về cuộc đời mình, những sống gió gặp phải khi gắn bó với nghề. Hoàng Kim Long muốn liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát sẽ là một kỷ niệm đẹp trong cuộc đời và để lại một dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua