Phim hay chiếu rạp cuối tháng 7: Nào mình cùng đi Nga, Pháp, Mỹ, Hy Lạp, Thái Lan

Những phim hay chiếu rạp đang xếp hàng công phá màn ảnh rộng. Đại tiệc điện ảnh đã sẵn sàng; đón bạn thưởng thức tại các rạp chiếu phim

Mỗi năm, mùa hè luôn là một trong những mùa sôi động nhất tại các rạp chiếu; với hàng tá những bộ phim hay chiếu rạp xếp hàng công phá phòng vé. Đầu năm, màn ảnh thế giới lại một lần nữa chứng kiến những màn “so găng” hấp dẫn của các siêu phẩm được mong đợi nhất năm; ở đủ mọi thể loại từ hành động đến tình cảm. Những tác phẩm nổi tiếng trở lại với diện mạo và câu chuyện hoàn toàn mới.

Đại tiệc điện ảnh đã sẵn sàng đón bạn thưởng thức tại các rạp chiếu phim. Trước khi ra rạp xem phim, hãy để Tiếp Thị Gia Đình làm quân sư ciné cho bạn nhé!

Phim hay chiếu rạp tháng 7 bạn không thể bỏ qua

Mamma Mia! Yêu Lần Nữa – Mamma Mia! Here We Go Again

Đạo diễn: Ol Parker
Diễn viên: Lily James, Amanda Seyfried, Meryl Streep, Pierce Brosnan, Colin Firth, Stellan Skarsgård, Jeremy Irvine, Hugh Skinner, Josh Dylan, Dominic Cooper, Julie Walters, Cher…
Dự kiến khởi chiếu từ ngày 20–7–2018

Mười năm sau những sự kiện trong phim hay chiếu rạp Mamma Mia! (2008); Sophie có thai với Sky, khi đang điều hành kinh doanh căn biệt thự của mẹ Donna; trên hòn đảo xinh đẹp Kalokairi, Hy Lạp. Vì mối quan hệ với Sky đang gặp nhiều khúc mắc; Sophie cảm thấy thiếu tự tin, nhất là khi mẹ mình đi vắng. Lúc này, hai người bạn thân của mẹ cô là Tanya và Rosie; bèn kể lại câu chuyện thời thanh xuân của bà Donna để động viên cô gái trẻ. Thế rồi, mọi chuyện lại bắt đầu trở nên phức tạp; khi Ruby Sheridan – người bà mà Sophie chưa một lần gặp mặt; bỗng xuất hiện bất ngờ trên hòn đảo bé nhỏ.

Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ – Mission: Impossible – Fallout

Đạo diễn: Christopher McQuarrie
Diễn viên: Tom Cruise, Henry Cavill, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan, Vanessa Kirby, Alec Baldwin, Sean Harris, Angela Bassett…
Dự kiến khởi chiếu từ ngày 27–7–2018

Sau những sự kiện trong phần phim hay chiếu rạp trước; tổ chức IMF một lần nữa đứng trước nguy cơ bị giải tán; bởi một nhiệm vụ không diễn ra như ý muốn. Điệp viên Ethan Hunt bị CIA đặt dấu hỏi về lòng trung thành; và động cơ hành động. Để ngăn chặn âm mưu tiêu diệt thế giới của kẻ xấu; chàng điệp viên lừng danh buộc phải chống lại ngay cả những đồng đội cũ; và sự săn lùng gắt gao của chính phủ.

Trong phim hay chiếu rạp Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ; Tom Cruise vẫn tiếp tục sắm vai người hùng Ethan Hunt; và tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm. Đây cũng là lần thứ hai anh hợp tác với nhà làm phim Christopher McQuarrie; sau thành công của Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn mùa hè năm 2015.

Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kỳ – The Legend of Muay Thai: 9 Satra

Đạo diễn: Pongsa Kornsri, Gun Phansuwon, Nat Yoswatananont
Diễn viên lồng tiếng: Kanokchat Manyaton, Savitree Suttichanond, Sirichai Charoenkijtanakul…
Dự kiến khởi chiếu từ ngày 20–7–2018

Với kinh phí đầu tư khủng; phim hay chiếu rạp Huyền thoại Muay Thái: 9 mảnh ghép thần kỳ; là phim hoạt hình bom tấn đầu tiên của Thái Lan có quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Bộ phim được ca ngợi là “niềm tự hào của điện ảnh Thái Lan”; vì chất lượng hoàn toàn khác biệt; khi đặt lên bàn cân so sánh với các bộ phim hoạt hình trước đó của xứ chùa Vàng.

Cuộc chiến kim cương xanh – Siberia

Đạo diễn: Matthew Ross
Diễn viên: Keanu Reeves, Ana Ularu, Molly Ringwald…
Dự kiến khởi chiếu từ ngày 20–7–2018

Trong phim hay chiếu rạp Cuộc chiến kim cương xanh, tài tử Keanu Reeves vào vai Lucas Hill; một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm đáng ngờ. Tuy nhiên, cuộc giao dịch diễn ra không thành công khiến anh trở thành đối tượng bị săn đuổi; không chỉ bởi những băng nhóm tội phạm; mà dường như còn có sự tham gia của những lực lượng chức năng khác.

Với kỹ năng chiến đấu của mình, anh thoát chết và tìm đường rời khỏi nước Nga. Trên đường trốn chạy, Lucas gặp gỡ và đắm chìm trong tình yêu với một cô chủ quán cà phê xinh đẹp ở thị trấn nhỏ vùng Siberia. Liệu cô gái này chỉ xuất hiện một cách tình cờ? Hay đây là một cái bẫy mà con mồi chính là anh thương gia giàu sụ?

Bài: Lê Lộc
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua