Đến Feel Japan in Vietnam 2018 để gặp Doraemon và những người bạn

Trong 2 ngày, thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 14 và 15 tháng 07 năm 2018, lễ hội Feel Japan sẽ diễn ra tại White Palace, cho bạn trải nghiệm văn hóa Nhật Bản

Làn sóng văn hoá Nhật Bản du nhập vào Việt Nam từ rất nhiều năm trước. Theo năm tháng, nền văn hoá đậm nét Á Đông này dần ăn sâu vào đời sống tinh thần của người dân Việt Nam. Truyện tranh, điện ảnh, lối sống, du lịch, làm đẹp, và cả ẩm thực từ xứ Phù Tang luôn mang đến một sức hút khó cưỡng.

Theo đó, hàng loạt lễ hội, sự kiện truyền bá văn hoá Nhật Bản cũng ra đời. Cũng chính từ lí do đó, lễ hội Văn hoá – Du lịch – Mua sắm Nhật Bản Feel Japan in Vietnam  ra đời. Sau ba năm tổ chức liên tiếp vào năm 2015, 2016 và 2017; sự kiện đã hoàn thành sứ mệnh “đưa Nhật Bản đến gần người Việt hơn”.

Feel Japan 2018 hinh anh 1

Tiếp nối và phát huy thành công trên; sự kiện Feel Japan 2018 trở lại với sứ mệnh mới mẻ. Đó chính là Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản.

Thời gian: Thứ Bảy – Chủ Nhật, ngày 14 và 15 tháng 07 năm 2018.

Địa điểm: White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Vé vào cửa: 50.000 đồng.

Bạn có thể đăng ký vé miễn phí (số lượng có hạn) tại đây: http://www.feeljapan.vn/trai-nghiem-van-hoa-nhat-ban.html

Doraemon và những người bạn đến với khán giả Việt Nam

Đến với Feel Japan 2018; các tín đồ của nền văn hoá Nhật Bản sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân”: Doraemon và những người bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo.

Nhóm Zoomadanke sẽ trình diễn tài nghệ biểu diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama kết hợp với khiêu vũ và âm nhạc. Kendama là một loại đồ chơi bằng gỗ truyền thống có cấu tạo gồm một tay cầm có hình dạng như thanh kiếm nối với một quả bóng bằng một sợi dây.

Feel Japan 2018 hinh anh 2

ễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland – công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn; đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.

Cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí cùng Feel Japan 2018

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone); hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương . Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu; tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang; giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame. Cuối mỗi ngày sự kiện; hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản miễn phí trị giá 24.900.000 đồng/1 tour.

Feel Japan 2018 hinh anh 3


Mua sắm hàng Nhật chính hãng giá tốt nhất trong năm

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2018 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng; điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 90 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật; đừng ngại ngần tham gia vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi; sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ; các loại nước uống, gia vị,… chuẩn Nhật.

Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa – Shiseido, Kose, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku… giúp chị em có thể trực tiếp nhìn; thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua