Sau 1 tháng phát động, chiến dịch Một giây hành động đã thu được nhiều kết quả khả quan

Hãy cùng Tetra Pak hành động để bảo vệ những người thân yêu của bạn đồng thời mang đến niềm vui cho cộng đồng ngay hôm nay!

Với chỉ số EPI (Environmental Performance Index – chỉ số thành tích môi trường) là 90.43; Thụy Điển hiện đang xếp thứ 3 trong top 10 quốc gia sạch nhất thế giới. Không chỉ người dân có ý thức bảo vệ môi trường rất cao, mà các doanh nghiệp ở Thụy Điển cũng luôn định hướng phát triển theo tiêu chí thân thiện với môi trường. Nhận thấy tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường Việt Nam, chiến dịch Một giây hành động, Bảo vệ điều tốt” của Tetra Pak đã khởi động vào cuối tháng 3/2018

Bằng việc hình thành thói quen thực hiện những hành động nhỏ tích cực như tiết kiệm điện nước, hạn chế sử dụng bao nilon, phân loại rác thải hay sử dụng hộp giấy có logo Tetra Pak… bạn đã có thể chung tay bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe gia đình mình. Hãy cùng nhau hành động, cùng nhau góp từng giây quý báu của mình để dựng xây nên một tương lai tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và con em của mình.

Sau gần 1 tháng phát động, chiến dịch Một giây hành động đã thu được kết quả khả quan; với 206,095 giây hành động đẹp.

Vào cuối tháng Tư; thương hiệu này cũng đã tặng 20,000 hộp sữa cho các em nhỏ tại Làng SOS Bến Tre; và lắp đặt nhiều hệ thống máy lọc nước tinh khiết cho các trường mầm non; tiểu học, trung học cơ sở tại khu vực Tràm Chim; Đồng bằng Sông Cửu Long như Trường THCS Tràm Chim; Mầm non Phú Đức, Trường Tiểu học Tân Công Sính B tại tỉnh Đồng Tháp;… nơi mà nguồn nước sạch đang là vấn đề nan giải; và tiếp tục cần được cải thiện để bảo vệ sức khoẻ của các em.

Bạn có thể tham gia chiến dịch Một giây hành động chỉ với hai bước đơn giản:

Bước 1: Quay video một hành động có ý nghĩa tích cực về việc bảo vệ môi trường; gia đình và sức khỏe với thời lượng tối đa 45 giây.

Bước 2: Đăng tải video lên một trong 4 kênh sau trong thời gian diễn ra chương trình:

Trang Facebook của người tham gia ở chế độ công khai, tag fanpage Tetra Pak Vietnam và hashtag #motgiayhanhdong, #baovedieutot & #tetrapakvietnam.

Instagram cá nhân của người tham gia với tài khoản ở chế độ công khai.

Website của chương trình: www.motgiayhanhdong.tetrapak.com

Ứng dụng Một giây hành động, Bảo vệ điều tốt tại trang Facebook của Tetra Pak Vietnam: https://facebook.com/tetrapakvietnam/

Tham gia vào chương trình Một giây hành động đồng nghĩa với việc bạn đã chung tay bảo vệ những điều tốt; và góp phần cùng Tetra Pak thực hiện những dự án ý nghĩa cho cộng đồng; khi số lượng người tham gia đạt đến những cột mốc nhất định sau đây:

Với 20.000 giây: Tetra Pak sẽ trao tặng 5.000 hộp sữa đến cho học sinh vùng sâu vùng xa

Với 100.000 giây: Tetra Pak sẽ trao tặng 15.000 hộp sữa đến cho học sinh vùng sâu vùng xa.

Với 200.000 giây: Tetra Pak sẽ cùng WWF (Tổ chức Quốc tế về Bảo vệ Thiên nhiên) cung cấp hệ thống lọc nước uống cho 29 trường học; và mẫu giáo tại khu vực Tràm Chim; Đồng bằng sông Cửu Long. Thông qua chương trình, chúng tôi sẽ lắp ráp hơn 60 hệ thống lọc nước; và nhờ đó có thể cung cấp nước sạch đủ tiêu chuẩn cho 5,000 học sinh; và giáo viên trong khu vực.

Một giây hành động

Hãy cùng hành động để bảo vệ những người thân yêu của bạn đồng thời mang đến niềm vui cho cộng đồng ngay hôm nay!

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua