Bây giờ, du lịch Mỹ không mắc tiền như bạn nghĩ đâu!

Saigon Star chính thức thực hiện chương trình du lịch Mỹ giá rẻ mang tên “Giấc mơ Mỹ chỉ với 26.900.000 đồng”

Trải qua 5 năm hình thành và phát triển; Saigon Star hiện đang là một trong những doanh nghiệp tổ chức du lịch chuyên nghiệp; đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trên hành trình phục vụ khách du lịch trong và người nước. Nhằm tri ân hàng khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian qua; Saigon Star luôn tiên phong trong việc tiến hành các gói khuyến mãi; giảm giá nhằm mang lại niềm vui trọn vẹn; và đầy đủ nhằm nâng cao quyền lợi cho khách hàng. Trong đó có du lịch Mỹ giá rẻ.

du lich my gia re 5

Cụ thể, Saigon Star chính thức thực hiện chương trình du lịch Mỹ giá rẻ mang tên “Giấc mơ Mỹ chỉ với 26.900.000 đồng”. Đây là gói sản phẩm tour du lịch Mỹ giá rẻ đến khu bờ Tây dài 8 ngày 7 đêm; được tổ chức hàng tháng bắt đầu áp dụng từ ngày 18/03/2018.

du lich my gia re 4

Họp báo công bố tour Mỹ giá rẻ

Đến với hành trình khám phá Bờ Tây Hoa Kỳ; bạn sẽ được khám phá những điểm du lịch hấp dẫn. Bạn sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh Việt Nam trong lòng nước Mỹ khi ghé thăm Los Angeles – Thành phố thiên thần; nổi tiếng với Phim trường Universal, Đại lộ Hollywood; Little Saigon. Las Vegas – thủ đô giải trí của Hoa Kỳ với nhiều tên gọi: thành phố không ngủ, thành phố néon, thành phố tội lỗi… Ngoài ra còn có dịp chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp; thử thời vận trong những sòng bài có một không hai; thưởng thức chương trình biểu diễn hoành tráng đầy ấn tượng.

du lich my gia re 3

Khu Little Sài Gòn. Ảnh: Internet

Ngoài ra khách hàng còn có thể tách đoàn ở lại thăm thân nhân; hoặc tự do khám phá những tiểu bang xinh đẹp khác của nước Mỹ. Khách hàng khi đến với Saigon Star sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ về hồ sơ trước khi đăng ký; đảm bảo cơ hội nhận được visa Mỹ cao và dễ dàng hơn. Thông tin chi tiết được cập nhật tại www.ngoisaotour.com

du lich my gia re 2

Đường phố Las Vegas. Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm một niềm vui đến khách hàng, nhằm mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ; và để đáp ứng với lượng khách ngày càng đông cũng như là đội ngũ nhân viên tăng lên không ngừng; Saigon Star hiện đã mở thêm một chi nhánh tại Quận 5 để đáp ứng tình hình kinh doanh của công ty; và phục vụ được khách du lịch nhanh chóng. Chi nhánh văn phòng mới tại địa chỉ: 688 Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5, Tp.HCM. Hotline: 0948 888 782 .

du lịch mỹ giá rẻ 1

Công viên Universal Studio tại Los Angeles. Ảnh: Internet

Công Ty TNHH Truyền Thông và Du Lịch Saigon Star-tên viết tắt Saigon Star được thành lập ngày 28/10/2013. Trải qua 5 năm nỗ lực phấn đấu phát triển thị trường, Saigon Star; và các chi nhánh ở Hà Nội, Đồng Nai với những nhà lãnh đạo nhiều kinh nghiệm; cùng đội ngũ nhân viên năng động giàu nhiệt huyết đã và đang là lựa chọn của hàng ngàn khách du lịch; đồng thời là đối tác tin tưởng của các nhà cung ứng dịch vụ nhà hàng, khách sạn, vận chuyển trong và ngoài nước.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua