Đỗ Hải Anh hóa thân thành nàng thơ ngày cưới

Quán quân cuộc thi So You Think You Can Dance trải lòng về khái niệm người phụ nữ hiện đại

Cho đến bây giờ, có lẽ chưa có một thước đo chuẩn mực về giá trị của sự gợi cảm. Trong nghệ thuật và thời trang, sự gợi cảm thường được đánh giá tùy theo cách nhìn của mỗi người. Cùng ngất ngây khi tìm hiểu sự “gợi cảm” của người con gái hiện đại trong xã hội; qua bộ sưu tập mới Nàng Thơ Ngày Cưới cùng Đỗ Hải Anh.

Hải Anh từ ngày đăng quang quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 4 đã xây dựng một hình tượng sang trọng; cuốn hút và vẫn duyên dáng, năng động của mình. Nhưng bộ sưu tập này lại là một phạm trù hoàn toàn khác. Nguyên nhân của sự táo bạo này xuất phát từ đâu?

Hải Anh (HA): Bộ sưu tập nàng thơ mùa cưới thực sự có ý nghĩa rất lớn với Hải Anh. Ban đầu ý tưởng về bộ ảnh có phần “nhạy cảm” này khiến HA lưỡng lự lắm. Nhưng mà khi được thấy toàn bộ ekip và thương hiệu đã đầu tư rất nhiều công sức; thời gian vào bộ sưu tập này, tỉ mỉ thiết kế và may từng chi tiết trang phục là Hải Anh “đổ” luôn. Ý nghĩa lớn nhất không phải chỉ là hình ảnh đẹp trên facebook, mà đối với Hải Anh, đó là tuyên ngôn tự do cho cái đẹp của phụ nữ.

noi y Sexy Forever hinh anh 1

Đỗ Hải Anh tinh khôi với các thiết kế của nội y Sexy Forever.

Nội y Sexy Forever: chọn lựa của Hải Anh

“Tuyên ngôn tự do” này đối với Hải Anh là gì nhỉ?

Hải Anh (HA): Sống trong thời đại của chúng ta thì cũng phải thẳng thắn mà nói; đã có quá nhiều ám chỉ và định kiến về việc người phụ nữ nên và không nên ăn mặc ra sao. Trên mạng có hàng ngàn các chuẩn mực; thước đo khác nhau để đánh giá và cho điểm vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhưng với Hải Anh thì cái đẹp này đơn giản được xuất phát từ chính sự hài lòng và tự tin của mỗi bạn nữ đối với cơ thể mình.

Ví dụ như Hải Anh cơ thể cũng không hoàn hảo; nhưng đó không phải là vấn đề, vấn đề là mình có cảm thấy trọn vẹn trong cơ thể đó hay không. Và qua bộ sưu tập này; lần đầu xuất hiện với hình ảnh “gợi cảm” như vậy Hải Anh muốn ngụ ý rằng vẻ lôi cuốn thực sự nằm trong việc bạn có yêu thương; trân trọng chính bản thân mình hay không.

noi y Sexy Forever hinh anh 1

Như vậy, tại sao không phải là một chủ đề nào khác mà là “ngày cưới”. Hay đây có phải là “ngụ ý” cho một đám cưới trong tương lai?

Hải Anh (HA): À không đâu, cũng giống như trong concept của bộ sưu tập, đám cưới tương lai hiện chỉ có trong mơ thôi à. Hải Anh cùng bạn Mi Nhon, founder của thương hiệu nội y Sexy Forever; chọn chủ đề ngày cưới là vì đó chính là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người con gái.

Và còn ngày nào thích hợp hơn để chúng ta dành trọn vẹn sự yêu thương cho chính cơ thể của mình? Đây cũng là lý do lớn đằng sau toàn bộ bộ sưu tập mới này; rằng tất cả cô dâu xứng đáng được tận hưởng hạnh phục vẹn tròn; đến từng chi tiết nhỏ nhất, như chiếc đầm ngủ đêm tân hôn.

Mà đúng thật thì chỉ cần một chi tiết nhỏ đó thôi; cũng đã khiến ngày quan trọng nhất trở nên đặc biệt và quyến rũ hơn bao giờ hết. Như vậy thì đám cưới sẽ chẳng còn là một bữa tiệc 03 tiếng đồng hồ; mà kéo dài suốt với những bất ngờ thú vị và lưu lại những khoảnh khắc thăng hoa đáng nhớ cho đôi tân lang tân nương.

noi y Sexy Forever hinh anh 2

Nghe Hải Anh nói thì việc chọn lựa đồ nhỏ trong ngày cưới cũng rất quan trọng; không kém tìm ra chiếc váy cưới hoàn hảo. Hải Anh có thể giúp các bạn lựa chọn một thương hiệu tin tưởng được không?

Đối với Hải Anh thì thương hiệu tin tưởng nhất bao giờ cũng là nội y Sexy Forever. Không phải nói vậy vì cô chủ là bạn của Hải Anh đâu. Mà vì thực sự thì phải thấy cả một đội ngũ chăm chút đến từng chi tiết trên sản phẩm; thì mới hiểu được hết cái tâm của người kinh doanh. Từ thiết kế, vải vóc, kim chỉ hay chi tiết trên sản phẩm là đều được một tay cô chủ nghiên cứu, tìm kiếm.

Nhờ sự tận tâm đó mà sản phẩm nào của nội y Sexy Forever Hải Anh cũng đều rất ưng ý, mặc vừa đẹp vừa thoải mái. Công việc múa ballet; xoay vòng hay đá chân của Hải Anh đã trở nên nhẹ nhàng; lãng mạn hơn khi khoác trên mình sản phẩm của nội y Sexy Forever.

noi y Sexy Forever hinh anh 3

Facebook: https://www.facebook.com/sexyforever.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/sexyforevervn/
Địa chỉ: 7/13 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP. HCM.
Điện thoại: 091 991 95 43

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua