Sơn Tùng MTP: “Mỗi khi rảnh thường livestream giới thiệu các loại… trái cây”

Trong hậu trường buổi quay clip thể hiện 3 vai trò: vệ sĩ – nghệ sĩ – thợ chụp ảnh, Sơn Tùng MTP chính là nguồn năng lượng lớn nhất để ekip hoàn thành công việc trong suốt 18 tiếng đồng hồ một cách vui vẻ

Mới đây, Sơn Tùng MTP đã thể hiện khả năng diễn xuất cực đỉnh, cực sâu của nam ca sĩ trong 3 vai trò: nghệ sĩ – vệ sĩ – thợ chụp ảnh. Trong đó hình ảnh là một vệ sĩ của Sơn Tùng MTP được fan yêu thích cuồng nhiệt nhất vì vẻ điển trai và cool ngầu, thế nhưng hậu trường buổi quay, nam ca sĩ lại rất vui vẻ, dí dỏm, luôn tạo bầu không khí làm việc thoải mái nhất cho cả ekip. Khác với hình ảnh lạnh lùng, khó gần thường thấy, Sơn Tùng lại là người có tính cách rất dễ thương, thân thiện.

Son Tung MTP hinh anh 1

Nam ca sĩ cũng rất chuyên nghiệp trong công việc, với sản phẩm lần này, Sơn Tùng đã dậy từ rất sớm và bắt đầu di chuyển đến phim trường từ lúc 5 giờ sáng. Tuy nhiên, vì phim trường lại ở địa điểm khá xa nên nam ca sĩ đã…lạc đường, cùng với tình trạng kẹt xe buổi sáng ở khu vực gần quận 12 đã khiến anh mất vài tiếng đồng hồ ngồi xe mà trong lòng bứt rứt khó chịu. Khi đến nơi, nam ca sĩ ngay lập tức bắt tay vào việc để tiết kiệm thời gian cho cả ekip.

Son Tung MTP hinh anh 2

Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, Sơn Tùng MTP trong những lần livestream cùng fan lại cực kỳ dễ thương và thể hiện “độ lầy” không ai sánh bằng khi quảng cáo cả  một “sạp trái cây và muối tôm”. Nam ca sĩ luôn cố gắng gửi lời chào đến tất cả mọi người, đôi lúc không “chào” kịp vì lượng người tham gia quá đông, Sơn Tùng cũng gửi lời xin lỗi cực kỳ dễ thương.

Son Tung MTP hinh anh 5

Ngoài chuyện tâm sự “cực lầy” cùng fan, Sơn Tùng còn “nhõng nhẽo” với đạo diễn Gin Trần để tạo bầu không khí vui vẻ cho toàn bộ ekip. Nhờ có Sơn Tùng MTP mà sản phẩm thực hiện được rút ngắn thời gian hơn dự kiến và toàn bộ ekip đều tràn ngập trong tiếng cười quên hết mệt mỏi, nắng nóng.

Son Tung MTP hinh anh 4

Trước khi đại diện Việt Nam lên đường sang Thái tham gia Viral Fest Asia 2017, Sơn Tùng MTP sẽ có buổi gặp gỡ cùng khán giả cũng như hội ngộ dàn sao Việt cực hot: Tóc Tiên, Bích Phương, Nhóm Monstar, Suni Hạ Linh… vào ngày 14–5 tại SC Vico City, Q. 7, trong một đêm nhạc mang tên Mê cung kép. Anh cũng hứa hẹn mang đến những phần trình diễn ấn tượng nhất dành tặng cho khán giả. Với phong cách làm việc luôn lấy sự chuyên nghiệp đặt lên hàng đầu, Sơn Tùng ngày một khẳng định vị trí và vai trò khó có thể thay thể được của mình trong showbiz, anh cũng là một trong những cái tên hàng đầu để những thương hiệu lớn đặt niềm tin cùng đồng hành.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua