Khuấy động cuối tuần với đêm The Grand Remix

Đêm nhạc The Grand Remix tại The Grand Hồ Tràm Strip vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 4 sẽ đưa khán giả đến với dòng nhạc EDM sôi động với sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ The Remix

Nếu cuộc sống tinh thần bỗng trở nên nhàm chán bởi những bản nhạc cũ kỹ lặp đi lặp lại? Hãy đập tan sự tẻ nhạt đó và cùng đến khuấy động đêm nhạc Remix đặc biệt tại The Grand Hồ Tràm Strip vào lúc 20 giờ ngày 29 tháng 4 sắp tới. The Grand Remix sẽ đưa khán giả đến với dòng nhạc EDM sôi động với sự xuất hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ The Remix.

Sau lần thử sức với dòng nhạc EDM ra mắt gần đây, Bảo Anh, cô ca sỹ sexy của The Remix mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Grand Remix bằng giọng hát bốc lửa trên nền EDM, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp hoành tráng. Không những thế, sự phấn khích của đêm nhạc sẽ còn được đẩy đến đỉnh điểm khi Bảo Anh quyến rũ cũng sẽ trình diễn các ca khúc đình đám Remix một thời của cô như Nhớ Nhung, Trái tim em cũng biết đau… Dưới những bàn tay phù thủy DJ tài năng như Thiên Hi’, King Lady, và Vitamin D, những ca khúc của cô tại đêm nhạc sẽ được remix theo phong cách hoàn toàn khác biệt so với những chương trình biểu diễn trước đây với mục đích đặc biệt dành riêng cho khách của The Grand Hồ Tràm Strip.

Bên cạnh Bảo Anh, điểm cộng của đêm nhạc tại Roxy Night Club còn phải kể đến màn trình diễn của nàng ca sĩ Windy cùng nghệ sỹ violin Huy Đạt, kết hợp DJ Thiên Hi. Đây là tiết mục biểu diễn đặc biệt chưa từng công diễn ở sân khấu nào trước đây. Ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành cấp cao của The Grand Hồ Tràm Strip cho biết: “Chúng tôi rất nôn nóng chờ đến ngày công diễn đêm nhạc để tận mắt chứng kiến sự hào hứng tột đỉnh của tất cả khán giả tại đêm The Grand Remix. Mục tiêu của chúng tôi năm 2017 là trở thành trung tâm sự kiện và giải trí của Việt Nam. Nếu khán giả muốn tìm kiếm sự kiện âm nhạc, thể thao, chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả. Đêm The Grand Remix vào cuối tháng Tư này chính là một trong những minh chứng đầu tiên cho tầm nhìn đó của chúng tôi”.

Bảo Anh chia sẻ trước đêm diễn đặc biệt: “Bảo Anh đang rất hào hứng để biểu diễn trong một đêm nhạc lần đầu được tổ chức hoành tráng và công phu tại khu resort 5 sao lớn và hiện đại như thế này. Càng phấn khích hơn nữa khi đây cũng là thời gian Bảo Anh vừa ra mắt sản phẩm EDM và mong muốn giới thiệu tới khán giả một Bảo Anh mới hơn của 2017. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của nhiều DJ tài năng Việt Nam như King Lady, Vitamin D, Thien Hi’ khiến Bảo Anh rất thích thú và chắc chắn các màn biểu diễn tại The Grand Remix sẽ khiến khán giả không thể ngồi yên trong bữa tiệc âm nhạc bùng nổ vào ngày 29/4 tới đây.”

Bên cạnh đêm nhạc hoàng tráng, The Grand còn tổ chức một số hoạt động bên lề lý thú như góc chụp hình kỷ niệm và selfie ngay tại resort.  The Grand Remix hiện có ba gói vé: hạng Deluxe với giá 5 triệu đồng dành cho 4–6 người, gói VIP và VVIP với giá lần lượt là 10 và 20 triệu đồng dành cho nhóm khách 10-15 người. Giá bao gồm 2 đến 4 chai rượu champagne sành điệu (tùy gói), phần ăn nhẹ thượng hạng cùng món tráng miệng trái cây cao cấp. Khách có thể liên hệ đặt vé qua số hotline 094 177 7003 hoặc tham khảo thêm tại website www.thegrandhotram.com.

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua