Du lịch Tết Cố đô Hoa Lư, hành trình về miền đất cổ

Mời bạn đến với Cố đô Hoa Lư. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh và có chùa Bái Đính mà du khách thập phương nô nức trẩy hội mỗi dịp xuân về

Hành trình đến với Cố đô Hoa Lư cũng là dịp bạn về miền đất Phật và hòa mình với thiên nhiên bên sông Hoàng Long huyền thoại, thăm chùa Bái Đính là một trong những di sản văn hóa quốc gia trên đất cố đô, có giá trị về mặt tâm linh, văn hóa và danh thắng.

Co do Hoa Lu hinh anh 1

Thiên nhiên ưu đãi mảnh đất Cố đô Hoa Lư, Ninh Bình một vùng “non nước hữu tình” với những dãy núi trùng điệp. Hãy dành một ngày trọn vẹn để ghé thăm, tìm hiểu về văn hóa và con người nơi đây. Nằm trong khu di tích thắng cảnh Ninh Bình, Tràng An được ví như một Hạ Long cạn. Nơi đây có hệ thống núi đá vôi và hang động tự nhiên hết sức đa dạng. Nhiều dãy núi đá vôi vách dựng đứng ôm trọn cả thung lũng, dưới chân các dãy núi đá vôi có rất nhiều hàm ếch, cửa hang là dấu tích sự xâm thực của nước biển, với những nhũ đá có hàng vạn năm tạo nên vẻ đẹp lung linh huyền ảo và lộng lẫy. Các hang động dài nhỏ hẹp tạo cảm giác cho du khách như những nhà thám hiểm đang đi khám phá vào khảo cổ hang động.

Đặc biệt, đến với vùng đất Cố đô Hoa Lư này, bạn nhớ thưởng thức món cơm cháy hoặc chọn các món làm từ thịt dê núi là đặc sản của vùng đất nơi đây.

Giá tour khởi hành tại Hà Nội: khoảng từ 750.000 đồng/khách.

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại du lịch Việt, số 19/379, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại (04) 6269 0088, http://viettour.com.vn/tour/du-lich-bai-dinh-trang-1-ngay-2/

Chi nhánh TP. HCM: Địa chỉ: 241 Điện Biên Phủ, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại (08) 3823 9003.

BÀI: AN AN

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua