Giải trí Giáng sinh 2016 bạn không nên bỏ lỡ

Noel này bạn sẽ làm gì? Đừng để một tuần lễ hội trôi qua nhàm chán. Hãy cập nhật ngay các chương trình giải trí Giáng sinh 2016 hấp dẫn và thú vị ngay nào!

Christmas Eve Party tưng bừng cùng Bảo Anh

Đến Air 360 Sky Lounge mùa Noël này để trải nghiệm cảm giác giải trí Giáng sinh 2016 trên cao cùng những màn biểu diễn múa cột đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Bảo Anh. Nếu đã trót yêu giọng ca của Yêu một người vô tâm, thì đây là dịp đến gần nhất với thần tượng và cùng thỏa sức vui chơi hết mình trong âm nhạc và ánh sáng. Không dừng lại ở đó, những loại thức uống thú vị, chương trình giảm giá đặc biệt và những món ăn nhẹ hấp dẫn đã sẵn sàng để đem lại cho bạn một đêm Giáng sinh trọn vẹn cảm xúc.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 1
√ Chương trình bắt đầu từ 21 giờ ngày 24–12 tại 136–138 Lê Thị Hồng Gấm, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại đặt chỗ: 097 458 7788.

Vì chưa bao giờ kết thúc

Cuốn tiểu thuyết bắt đầu bằng câu chuyện tình của hai người trẻ tài năng nhưng giữa họ luôn tồn tại thế giới của nội tâm. Thế giới ấy bao gồm cả bí mật của người khác và những sự khác biệt giữa họ với những người xung quanh. Câu chuyện nhỏ bắt đầu lớn dần với sự liên hệ giữa hiện tại và quá khứ, từ thế hệ này đến thế hệ kia, từ sự mập mờ trắng đen cần được hé lộ hoặc mãi mãi che đậy. Xuyên suốt câu chuyện là bối cảnh nên thơ của Đà Lạt, phảng phất đâu đó những con phố Paris, Marseille hào nhoáng và lãng mạn. Vì chưa bao giờ kết thúc có một cốt truyện đơn giản nhưng lại xen lẫn các tình tiết phức tạp, đi vào thế giới nội tâm trước khi kết thúc cuộc hành trình phán xử và bao dung sau những lỗi lầm, man trá của tình yêu. Đây là gợi ý giải trí Giáng sinh 2016 thú vị dành cho các bạn mọt sách.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 2
√ Sách do Phương Nam Book liên kết cùng NXB Văn hóa Văn nghệ phát hành, giá 165.000 đồng.

Xuân phát tài

Chương trình Gặp nhau cuối năm, với sự tham gia của nhiều danh hài nổi tiếng như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng, Hoài Linh, Xuân Bắc, Thúy Nga, Hồng Vân cùng các ca sĩ nổi tiếng. Gợi ý giải trí Giáng sinh 2016 này đặc biệt dành riêng cho các fan của hài kịch.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 3
√ Chương trình diễn lúc 20 giờ ngày 23–12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Giá vé: từ 500.000 đồng.

Sky Connection – Thăng hoa cùng huyền thoại

Lần đầu tiên tại Việt Nam, hai nhóm nhạc huyền thoại Micheal Learns To Rock và Wonder Girls sẽ có mặt trên cùng một sân khấu đẳng cấp quốc tế, tham gia cuộc chạm trán lịch sử cùng những thần tượng âm nhạc Việt Nam: Thu Minh, Sơn Tùng MTP… Bạn đã sẵn sàng để kết nối cùng những thần tượng âm nhạc của mình chưa?

Giai tri Giang sinh 2016 hình anh 4
√ Chương trình diễn ra từ 19 giờ ngày 21–12 tại sân vận động Quân khu 7, 2 Phổ Quang, Q. Tân Bình, TP. HCM. Giá vé từ 150.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ các chương trình giải trí Giáng sinh 2016 nhé!

Gala giai điệu Giáng sinh 2016

Chương trình hòa nhạc giới thiệu những tiết mục âm nhạc đặc sắc như độc tấu piano, hòa tấu cùng nhóm Dàn dây Nhí lớn nhất Việt Nam, hòa tấu guitar, cùng những màn vũ điệu dance sport sôi động… được dàn dựng công phu, do các tài năng âm nhạc, đặc biệt là các nghệ sĩ nhí biểu diễn.

√ Chương trình diễn ra vào 19 giờ ngày 22–12 tại Phòng hòa nhạc lớn Học viện Âm nhạc Quốc gia, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội. Vé mời miễn phí dành cho chương trình giải trí Giáng sinh 2016.

Người tình

Chương trình âm nhạc đẳng cấp nhất của dịp lễ Noël 2016, hội tụ những giọng ca đỉnh nhất của âm nhạc Việt: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Tùng Dương và Tấn Minh. Khán giả có dịp thưởng thức các ca khúc gắn liền với tên tuổi của từng ca sĩ, thể hiện tất cả các cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 5

√ Chương trình bắt đầu lúc 20 giờ ngày 24–12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Đêm nghệ thuật từ thiện Magic Winter

Đây là một chương trình nghệ thuật từ thiện ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh 2016 tại Hà Nội. Tất cả số tiền bán vé sẽ được sử dụng để mua nhu yếu phẩm cho người vô gia cư. Chương trình có sự tham gia của beatboxer Minh Kiên, vũ công Phương Anh, pianist Lstyle, các ảo thuật gia J, Alex, Hùng Trần… Khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục nhảy múa sôi động, sâu lắng cùng tiếng dương cầm và bất ngờ với các tiết mục ảo thuật.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 6
√ Chương trình diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 20–12 tại Hi Bar Coffee, 43 Nguyên Hồng, Q. Ba Đình, Hà Nội. Giá vé: 120.000 đồng.

Vũ hội Giáng sinh xanh

Giữa vô số lựa chọn đón Noël trong thành phố, Vũ hội Giáng sinh xanh – Blue Christmas Prom đích thị là sự kiện đáng để bạn mong đợi nhất. Bạn đã bao giờ chứng kiến một không gian ngập tràn màu trắng của tuyết, lọt thỏm trong cái nóng và mưa bất chợt của Sài Gòn? Chương trình kết hợp âm nhạc cực chất và các điệu nhảy sôi động. Đêm vũ hội có sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Thái Trinh, Tronie…

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 7
√ Chương trình bắt đầu từ 19 giờ ngày 24–12 tại sân khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, Q. 10, TP. HCM. Giá vé từ 100.000 đồng.

Live show Chí Tài: Những chuyện tình… nghiệt ngã

Các fan của nghệ sĩ hài Chí Tài không nên bỏ qua chương trình giải trí Giáng sinh 2016 này, đó là live show Những chuyện tình… nghiệt ngã. Live show của danh hài Chí Tài hứa hẹn đem đến những ngày cuối tuần thật rộn rã nụ cười.

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 8

√ Chương trình sẽ diễn lúc 20 giờ trong hai đêm 22–12 tại sân khấu Trống Đồng, 12B Cách Mạng Tháng Tám, Q. 1, TP. HCM và 24–12 tại Nhà hát Hòa Bình, 240 đường 3–2, Q. 10, TP. HCM. Giá vé từ 150.000 đến 2.000.000 đồng.

Triển lãm tranh Màu thời gian

Megan Gallery là nơi triển lãm bộ sưu tập tranh của họa sĩ Lê Văn Nhường với tên gọi Màu thời gian. Anh là họa sĩ nổi danh tại Huế với hàng loạt giải thưởng danh giá như: Giải A “Văn học nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế”, “Tác phẩm xuất sắc” Hội Mỹ thuật Việt Nam. Lần đầu tiên “chạm ngõ” giới yêu hội họa tại Hà Nội, anh giới thiệu hơn 30 tác phẩm tranh sơn dầu về phong cảnh, con người và tĩnh vật…

Giai tri Giang sinh 2016 hinh anh 9

√ Triển lãm diễn ra từ nay đến 3–1–2017 tại 30 Hòa Mã, Hà Nội. Thời gian: 8 giờ đến 17 giờ hàng ngày. Tham dự tự do.

Trung Võ tổng hợp
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua