Giải trí tuần này từ ngày 12–12 đến 18–12

Hãy cùng Tiếp Thị Gia Đình cập nhật những chương trình giải trí tuần này cực hay và hấp dẫn từ ngày 12–12 đến 18–12 nhé!

Đừng bỏ lỡ các gợi ý giải trí tuần này nhé!

Đông muộn

Đêm nhạc có sự tham gia của bộ đôi nghệ sĩ bộ gõ Trần Xuân Hòa và nhạc sĩ Vũ Nhật Tân, trong một đêm piano và bộ gõ ngẫu hứng. Hai nghệ sĩ tài danh sẽ đem tới cho người nghe một đêm nhạc acoustic trải dài từ chill out êm dịu cho tới những tiết tấu rộn ràng của bộ gõ pha trộn với phần hòa âm tinh tế và những giai điệu tuyệt đẹp của đàn piano, bằng âm nhạc tương tác trực tiếp không sử dụng các thiết bị tăng âm điện tử. Đây là chương trình giải trí tuần này cực kỳ đặc sắc.

Giai tri tuan nay hinh anh 1
√ Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 16–12 tại Heritage Space, tầng 1 Dolphin Plaza, 6 Nguyễn Hoàng, Hà Nội. Phụ phí: 200.000 đồng.

Tâm điểm ánh nhìn

Chương trình sẽ là bữa tiệc âm nhạc EDM tầm cỡ, quy mô và hứa hẹn để lại cú hit lớn cho Giáng sinh 2016. Không làm các fan phải thất vọng, sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như Tóc Tiên, Touliver, Suboi, DJ Afrojack cùng các DJ tài năng trong nước khác đủ sức hớp hồn, khiến bạn phải mong ngóng từng giờ để được đắm mình trong những âm thanh đầy mê hoặc.

Giai tri tuan nay hinh anh 2
√ Chương trình giải trí tuần này diễn ra từ 15 giờ ngày 18–12 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM. Giá vé từ 300.000 đồng.

Đêm nhạc Sài Gòn Bolero

Khán giả mê đắm những tình khúc trước 1975 không nên bỏ lỡ đêm nhạc trữ tình đặc sắc để giải trí tuần này. Chương trình đặc biệt có sự tham gia của danh ca Phương Dung cùng các ca sĩ Hà Vân, Dương Minh Ngọc, Việt Linh… Đêm nhạc diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 14–12 tại địa chỉ 8 Lê Quý Đôn, Q. 3, TP. HCM. Giá vé từ 350.000 đồng.

Liên hoan múa Hà Nội All in One

Các nghệ sĩ hip-hop, B-Boys, B-Girls và người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia các workshop, cuộc thi và trò chuyện với những tên tuổi lớn trong làng hip-hop Việt Nam và quốc tế. Cùng với đó là những màn trình diễn ngoạn mục của các nhóm và các nghệ sĩ solo đã khẳng định tài năng qua những màn biểu diễn tự do, đấu một – một và biểu diễn nhóm.

Giai tri tuan nay hinh anh 3
√ Chương trình diễn ra trong 3 ngày từ 13 đến 15–12 tại Hà Nội. Cập nhật chi tiết các hoạt động tại fanpage: www.facebook.com/HNAIO/.

Triển lãm Câu chuyện của tôi

Họa sĩ trẻ Nguyễn Tuấn Dũng giới thiệu bộ sưu tập đầu tay mang tên Câu chuyện của tôi. Triển lãm trưng bày các tác phẩm màu acrylic gắn liền với cuộc sống cá nhân của họa sĩ trẻ, mà ở đó, người xem ít nhiều sẽ có dịp trở về tuổi thơ hay chỉ đơn giản kiếm tìm được sự đồng cảm trong muôn hình đời sống, đặc biệt là ở khía cạnh gia đình.

Giai tri tuan nay hinh anh 4
√ Triển lãm đang diễn ra từ nay đến ngày 31–12 tại Craig Thomas Gallery, 27i Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Q. 1, TP. HCM. Thời gian từ 11 giờ đến 18 giờ hàng ngày. Vào cửa tự do.

Mix & Paint
Dự án Mix & Paint là nơi để các họa sĩ trẻ, sinh viên, người hâm mộ nghệ thuật và những nhà sưu tập có thể bộc lộ niềm đam mê của mình và gặp gỡ những họa sĩ địa phương và nổi tiếng thế giới. Chương trình còn có những buổi biểu diễn nhạc sống tràn đầy hứng khởi.

Giai tri tuan nay hinh anh 5
√ Chương trình diễn ra trong 3 ngày từ 16 đến 18–12 tại 93 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. HCM. Chi tiết và giá vé cụ thể được cập nhật tại www.ticketbox.vn.

Trung Võ tổng hợp
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua