Màn flashmob độc đáo của lãnh đạo cấp cao FWD Việt Nam cùng Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa

Những điệu nhảy flashmob sôi động trên nền nhạc tươi vui của bài hát “Sống đầy từ hôm nay” là màn kết hợp độc đáo chưa từng có của ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ “nghiệp dư” đến từ công ty bảo hiểm FWD Việt Nam

Sự kiện chúc mừng sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm FWD Việt Nam và ngân hàng An Bình (ABBank) đã diễn ra đầy sôi động với sự xuất hiện máu lửa của ca sĩ Tóc Tiên và chàng rocker Phạm Anh Khoa. Khoảnh khắc hai ca sĩ và dàn vũ công “nghiệp dư” nhảy múa rộn ràng hòa theo giai điệu tươi tắn của những ca từ lạc quan “quên đi lo âu vui sống cho mỗi ngày, vô tư đi nhé vì ước mơ còn chất đầy” làm náo nhiệt những ai tham dự buổi tiệc này.

Màn flashmob của Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa cùng đội ngũ lãnh đạo FWD Việt Nam và nhân viên của hai công ty

FWD Viet Nam hinh anh 1

Tóc Tiên rạng rỡ bên Phạm Anh Khoa

Không khép mình trong khuôn khổ trang nghiêm, kín đáo thường thấy trong ngành bảo hiểm, sự kiện này như một làn gió mới năng động, hiện đại, tươi vui mà rất đỗi gần gũi. Không chỉ là sự tươi trẻ trong cách tiếp cận thị trường mà cách thương hiệu này xây dựng văn hóa nội bộ cũng thể hiện đúng bản chất khác biệt, trẻ trung từ trong ra ngoài. Thoát ra khỏi những trang phục công sở chỉnh tề, ban lãnh đạo cấp cao và đội ngũ nhân viên đều nhiệt tình trong vũ điệu tưng bừng và sống động. Đó chính là sự khẳng định vô cùng lạc quan và là một bước chuyển mình đầy tiềm năng của ngành nghề vốn được xem là khô khan này.

FWD Viet Nam hinh anh 2

Ông Anantharaman Sridharan – Tổng Giám đốc của FWD Việt Nam cũng nhảy tưng bừng trên sân khấu

FWD Viet Nam hinh anh 3

FWD Viet Nam hinh anh 4

Hình ảnh “chất lừ” của Phạm Anh Khoa đang “feel the beat” với dàn nhân viên đầy lửa

“Sống đầy từ hôm nay” là thông điệp FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng thông qua chiến lược xây dựng thương hiệu của mình. FWD muốn truyền tải tinh thần và lối sống mạnh mẽ tích cực, theo đuổi đam mê để cuộc sống của bạn và gia đình luôn được trọn vẹn, đừng chần chừ vì những lo toan hay sợ sệt những rủi ro, rào cản trong tương lai. Đây là một cách tiếp cận mới để định vị lại ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, vẫn là sự bảo vệ nhưng theo hướng tích cực và chủ động hơn.

My Huynh
Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua