Cuộc sống vốn đơn giản, bạn đang tự phức tạp hóa nó đấy thôi!

Có một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy niềm vui là điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn. Vậy mà nhiều khi ta lại tự khiến cuộc sống của mình rối ren thêm

Bạn luôn cho rằng cuộc sống này thật phức tạp, chẳng công bằng chút nào? Bạn hay than vãn sao làm người lớn khó quá vậy, rồi ước ao giá như có một chiếc cỗ máy thời gian đưa bạn trở về tuổi thơ vô lo vô nghĩ. Nhưng bạn có bao giờ tự hỏi bản thân: đó là do bản chất cuộc sống vốn rắc rối hay do chính bản thân bạn làm cho cuộc sống khó khăn hơn?

Khổng Tử nói rằng: “Cuộc sống thực sự rất đơn giản, nhưng chúng ta luôn luôn làm mọi chuyện trở nên phức tạp”. Đúng vậy, chúng ta hay có thói quen quan trọng hóa vấn đề, kể cả những chuyện “nhỏ như con thỏ” rồi tự mình chuốc lấy phiền muộn. Các bạn gái ơi, hãy học cách đơn giản hóa cuộc sống để xua tan những mối lo lắng, ưu phiền đi nào. Nên nhớ chúng mình chỉ có một cuộc đời để sống thôi, hãy tận hưởng cuộc đời một cách ý nghĩa nhất nhé!

Ngay từ hôm nay, bạn hãy tự phát triển những thói quen tận hưởng cuộc sống đơn giản của mình. Hãy xem video trên của TTGĐ và nằm lòng những bí quyết cực kì đơn giản giúp bạn sống hạnh phúc hơn.

Theo Brightside

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua