“Chết cười” với phát minh hài hước của chàng trai người Anh

Những việc đơn giản như dán tem, lật sách, uống nước... chàng trai Joseph Herscher’s lại tạo ra chuỗi hiệu ứng phức tạp để thực hiện nó

Để dán một con tem lên bao thư, thay vì chỉ cần thoa một chút nước rồi dán lên bao thư là xong thì chàng trai Joseph Herscher’s lại sáng chế ra một chuỗi các hiệu ứng phức tạp. Bắt đầu bằng việc chàng trai này cắt hành tây để khiến mình khóc, sau đó nước mắt đi qua một cái phễu chảy qua ống dẫn, nhỏ giọt xuống con tem.

Tương tự, để lật giở một trang báo, anh chàng này cũng tạo ra một phát minh hài hước với những chuỗi hiệu ứng rắc rối dựa trên 17 vật dụng khác nhau.

phat-minh-hai-huoc-josephmachine-hinh-anh-2

Những phát minh gây cười này đã thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới. Hiện tại một số video trên kênh Youtube và Facebook của anh chàng Joseph Herscher’s đang thu hút khoảng 3 triệu lượt xem.

Sắp tới, Joseph Herscher’s cho biết sẽ khiến những phát minh vô dụng này trở thành phát minh có lợi và thân thiện với môi trường như ứng dụng vào việc tự động tắt công tắc điện tại các văn phòng khi vắng người.

Bạn có thể xem thêm những phát minh hài hước khác của Joseph Herscher’s tại đây hoặc Facebook https://www.facebook.com/josephsmachines/?fref=nf

Bài: Duyên Nguyễn

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua