Song Dong-Il là mẫu hình lý tưởng của diễn viên Kim Yoo Jung

Mới đây, diễn viên Kim Yoo Jung đã chọn Sung Dong Il là mẫu người lý tưởng của mình, vượt qua cả “người tình màn ảnh” hiện tại của cô nàng là Park Bo Gum

Tham gia chương trình Entertainment Relay” của KBS2, nữ diễn viên tham gia vào một trò chơi “Ideal Type World Cup” để chọn tìm hình mẫu lý tưởng cho mình. Vòng cuối cùng của game trong chương trình của vòng đấu World Cup này chỉ còn lại Sung Dong Il và Park Bo Gum. Nữ diễn viên Kim Yoo Jung chọn mẫu hình lý tưởng của mình là Song Dong Il. Rất nhiều người ngạc nhiên vì sự lựa chọn của Yoo Jung, bởi Sung Dong Il thật sự… không nổi tiếng với vẻ ngoài đẹp trai. Tuy nhiên ở Song Dong Il có sự chững chạc, trưởng thành và vẻ ngoài điềm tĩnh, chính điều này đã giúp anh ghi trọn vẹn điểm trong lòng nữ diễn viên Kim Yoo Jung. Cô nàng hài lòng về sự lựa chọn của mình và chia sẻ rất chân thật về bậc tiền bối gạo cội trong nghề: “Chú ấy thật sự là hình mẫu lý tưởng của em. Em rất thích chú ấy ngay khi xem những tấm hình của chú khi còn trẻ, và đến giờ vẫn còn thích lắm ạ!”.

Dien vien Kim Yoo Jung hinh anh 1

Kim Yoo Jung

Dù chọn Song Dong Il, nhưng Kim Yoo Jung cũng không ngớt lời khen ngợi Park Bo Gum, “người tình màn ảnh” hiện nay của mình. “Anh ấy rất tốt bụng. Anh ấy rất kiên nhẫn đến mức mà bạn sẽ tự hỏi làm thế nào có thể gặp được một chàng trai như anh ta trong thế giới này”.

dien vien kim yoo jung hinh anh 2

Phần lựa chọn của cô nàng.

Trong khi đó, bộ phim mới nhất của Kim Yoo Jung và Park Bo Gum có tên “Moonlight Drawn By Clouds” sẽ chính thức  lên sóng vào ngày 15-8. “Moonlight Drawn by Clouds” là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng. Tác phẩm truyền hình tái hiện lại bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ 19. Nội dung xoay quanh một cô gái tên là Hong Ra On (Kim Yoo Jung) chuyên giả trai kiếm sống và cực kỳ nổi tiếng với vai trò quân sư tình yêu cho người khác. Tiếng lành đồn xa, nàng được gọi vào cung làm thái giám cho thái tử Hyomyeong (Park Bo Gum). Đây cũng chính là mở đầu cho câu chuyện tình yêu chốn hậu cung của hai người.

Sung Dong Il cùng diễn viên Kwon Sang Woo trong bộ phim gần đây – dù lớn tuổi nhưng ông vẫn rất phong độ

Bài: Hân Hạnh

Nguồn: Allkpop

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua