Chợ phiên Sài Gòn: Thiên đường mua sắm của giới trẻ

Quần áo đẹp, cảnh trí vui nhộn, không khí náo nhiệt và anh bán hàng dễ thương...nàng còn chần chừ gì mà không thử đến những khu chợ phiên Sài Gòn độc lạ mà TTGĐ gợi ý dưới đây chứ?

Flea market – chợ phiên, một văn hóa cực kỳ thú vị của phương Tây, đã du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ chào đón nồng hậu. Thời tiết ấm áp của đất Sài Gòn càng khiến những phiên chợ kiểu này phát triển mạnh mẽ hơn, từ một Saigon Flea Market chỉ diễn ra vào cuối tuần, nay nàng đã có hàng tá sự lựa chọn với mỗi phiên chợ là một cá tính độc đáo. Cùng tìm hiểu các chợ phiên Sài Gòn độc và lạ, thu hút giới trẻ nhé nàng.

4 khu chợ phiên Sài Gòn vô cùng độc và lạ

The New District

cho phien sai gon hinh anh 1

♦ Ở đâu? Queen Hall, 5 Nguyễn Tất Thành, Q. 4.

♦ Thời gian: Phiên chợ tiếp theo vào giữa tháng 7.

♦ Có gì? Những gian hàng ở đây phải nói là “chất” không để đâu cho hết. Đến với Quận Mới, nàng sẽ tìm thấy những item thời trang đang sốt trên toàn thế giới, giữa tiếng nhạc rock sôi nổi giữ cho không khí luôn hừng hực nóng. Hãy để ý tìm những món đồ street style đậm chất funky, mang hơi hướng thập niên 90s nhé.

♦ Các thương hiệu nổi bật: Decao, Fomo Essential Mix, 89.91 Studio, Lider

The Box Market

cho phien sai gon hinh anh 2

♣ Ở đâu? 2 Hồ Xuân Hương, Q. 3.

♣ Thời gian: Phiên chợ gần nhất sẽ diễn ra vào 9 và 10–7.

♣ Có gì? The Box Market là cái tên khá mới mẻ với các cô nàng nghiện chợ phiên nhưng không vì vậy mà nó kém nổi bật. Khu chợ phiên Sài Gòn này có không gian thoáng đãng với những căn lều nóc trắng xinh xinh, khiến người mua như lạc vào một nơi đậm chất “hoang mạc giữa lòng thành phố”.

♣ Các thương hiệu nổi bật: Arts for Peace, NAZ, Giggle Handmade…

Chợ Bọ Chétcho phien sai gon hinh anh 3

♠ Ở đâu? GaO-Zero Station, 12 đường số 43 Lâm Văn Bền, Q. 7.

♠ Thời gian: Phiên chợ tiếp theo họp vào ngày 17–7, từ 10 giờ sáng đến 20 giờ.

♠ Có gì? Phiên chợ Bọ Chét được ví von như một nơi “tự sướng” của tinh thần nghệ sĩ. Khi nàng đến, khắp nơi đều là những gian hàng đậm cá tính riêng và đầy chất nghệ thuật, không thiếu thứ gì: từ phụ kiện hand-made, cây cỏ, triển lãm tranh cho đến yoga và rạp chiếu phim mini nữa.

♠ Các thương hiệu nổi bật: Blue Dragon Craft, Pisces Handmade, Saigon Artbook…

Saigon Flea Market

cho phien sai gon hinh anh 4

√ Ở đâu? Boomerang Bistro, 107 Tôn Dật Tiên, Q. 7; 28 Lê Thánh Tôn, Q. 1 và Vietnam House, 187 Nguyễn Văn Hưởng, Q. 2.

√ Thời gian: Chủ nhật hàng tuần, thay đổi địa điểm tùy thuộc vào lịch hàng tháng.

√ Có gì? Saigon Flea Market thuộc vào hàng “lão làng” so với các chợ phiên Sài Gòn khác. Đến đây, nàng có thể tận hưởng một buổi chiều rực nắng với âm nhạc nhẹ nhàng, thức ăn finger food ngon lành tại quầy bar mở. Quần áo cùng phụ kiện, đôi khi những món đồ trang trí trong nhà hoặc thức ăn organic, trang phục hơi hướng bohemian là điểm mạnh của nơi này.

√ Các thương hiệu nổi bật: Vivien, Dau Do Vintage, Re Jeans, Hẻm, BINI …

Saigon Outcast

cho phien sai gon hinh anh 5

♥ Ở đâu? Saigon Outcast, 188/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q. 2.

♥ Thời gian: Phiên chợ tiếp theo họp vào ngày 17–7, từ 2 đến 20 giờ.

♥ Có gì? Saigon Outcast vốn từ lâu đã trở thành nơi mà không chỉ trai xinh gái đẹp Sài Gòn mà cả những người bạn Tây cũng yêu thích. Với bầu không khí thân thiện, thoải mái, nàng có thể dạo quanh các gian hàng hand-made với những món đồ độc đáo chỉ có một trên đời, từ vải vóc, vật dụng trang trí cho đến quần áo đa dạng.

cho phien sai gon hinh anh 6

Bài: Vân Anh Lại

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua