Các nhà hàng ở Singapore thực khách không nên bỏ qua

Điểm đặc biệt của show Tình ca Lam Phương là bạn không chỉ đơn thuần đến xem ca nhạc mà còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng ở Singapore

Trong bài viết này, TTGĐ xin giới thiệu đến bạn đọc về ẩm thực Singapore. Nếu hè này đến đảo quốc Sư tử để xem show Tình ca Lam Phương, bạn không nên bỏ lỡ những nhà hàng ở Singapore vô cùng tuyệt vời sau nhé!

Nhà hàng L’Atelier de Joël Robuchon

nha hang o singapore hinh anh 1

Thực đơn của nhà hàng là các tác phẩm ẩm thực đặc sắc, đầy hấp dẫn

L’Atelier de Joël Robuchon đã từng hai lần đoạt giải Trải nghiệm ẩm thực xuất sắc nhất tại giải thưởng Trải nghiệm Singpapore năm 2012 và 2013. Nhà hàng ở Singapore này đã vô cùng thành công trong việc tạo ra một không gian dùng bữa độc đáo hòa trộn hoàn hảo màu sắc ẩm thực địa phương. L’Atelier de Joël Robuchon cũng đã nối kết thực khách và các đầu bếp với việc tạo ra không gian giúp thực khách có thể chiêm ngưỡng quá trình chuẩn bị một món ăn.

Nhà hàng Ocean

nha hang o singapore hinh anh 3

Cảnh trí tuyệt vời và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc sẽ làm thực khách nhớ mãi về nơi này

Nhà hàng Ocean được RWS thành lập gần đây và lần đầu tiên được điều hành bởi vị bếp trưởng nổi tiếng Cat Cora − bếp trưởng nữ đầu tiên tại Singapore. Được kết luyện từ những nguồn nguyên liệu tươi nguyên nhất trong khu vực, món ăn nơi đây rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe của khách. Thực khách có thể thử qua món ăn “danh bất hư truyền” của vị bếp trưởng tài năng này: món cá hồi và lươn xông khói 42°C. Ngoài ra, do vị trí nằm ngay tại S.E.A. Aquarium, quý khách có thể khám phá hơn 100,000 loài hải sinh vật trong lúc dùng bữa.

Senso Ristorante & Bar

nha hang o singapore hinh anh 3

Không gian của nhà hàng ở Singapore − Senso Ristorante & Bar là sự kết hợp hài hòa giữa thế kỉ 21 hiện đại và trường phái tân cổ điển của thế kỉ trước

Senso Ristorante & Bar được biết là một nhà hàng Ý thuần túy với dịch vụ hoàn hảo. Senso Ristorante & Bar luôn hướng đến liên tục cải tiến chất lượng của món ăn kết hợp với không gian ẩm thực ấm áp và tinh tế.

Nhà hàng & bar Sen

nha hang o singapore hinh anh 4

Không gian nhà hàng & Bar Sen mang đậm dấu ấn Việt

Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng nhà hàng & bar Sen thường xuyên nhận được sự tán thưởng của giới phê bình. Với không gian sang trọng và dịch vụ tận tình, Sen được xem là nhà hàng Việt Nam nổi bậc nhất tại quốc đảo Singapore.

Thông tin thêm về “Tình ca Lam Phương”

nha hang o singapore hinh anh 5

Show Tình ca Lam Phương sẽ diễn ra trong hai ngày 16 và 17−7−2016 tại Resorts World Sentosa, Singapore. Đây là phiên bản đặc biệt của chương trình ca nhạc nghệ thuật dành cho người Việt trong và ngoài nước, hứa hẹn mang đến khán thính giả một sân khấu hoàng tráng do Twelve và Quintessentially Việt Nam hợp tác tổ chức.

Ngoài thưởng thức đêm nhạc, bạn còn có cơ hội thoải mái shopping, trải nghiệm thế giới giải trí tại đảo quốc sư tử qua những buổi học pha chế cocktail và nếm rượu với bậc thấy pha chế, cùng những buổi tiệc chung vui và gặp gỡ các nghệ sĩ trong khuôn khổ chương trình. Thông tin chi tiết xem tại website: http://amoursingapore.com/ hoặc email: reservations@ twelvetravel.com

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua