Hoạt động vui chơi giải trí tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng tháng 6

Cùng TTGĐ bắt đầu tuần mới với những trải nghiệm đa dạng, một cuộc sống luôn thú vị với các hoạt động vui chơi giải trí tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng nhé

TƯNG BỪNG NHẢY HIPHOP, MÚA ĐƯƠNG ĐẠI CÙNG 3D MAPPING

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 1

Bạn hay gì chưa, hoạt động vui chơi giải trí nghệ thuật tổng hợp Oxymoron cực kỳ sôi động, phù hợp với bạn thích xê dịch, giúp bạn xả stress sẽ diễn ra ngày 18–6 này đấy. Tại Redbox Studio (197 Thành Thái, Q. 10, TP. HCM), bạn sẽ thưởng thức múa đương đại kết hợp nhảy hiphop nghệ thuật cùng 3D mapping trên nền nhạc trip-hop của DJ, VJ, vũ công ballet đương đại và vũ công hiphop.
• Giá vé: 350.000 đồng/người.
• Mua vé tại https://ticketbox.vn/event/oxymoron-music-xvisual-x-dance-project-60978/35075.

TRIỂN LÃM “GIỮA HAI BÍ ẨN”

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 2

Các bạn yêu thích hội họa sẽ có dịp thưởng tranh của Hoàng Dương Cầm và Trúc Anh đến hết ngày 9–7 ở Galerie Quỳnh (tầng 2, 151/3 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM). Tác phẩm bạn đừng bỏ qua là Chớp trong rừng U Minh và loạt tranh Vương quốc mực.
• Vào cửa tự do.

THAM GIA CHIẾC THÌA VÀNG 2016

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 5

Cuộc thi Chiếc thìa vàng mùa thứ 4 Hương vị quê nhà – Hành trình gia vị Việt (www.chiecthiavang.com) có nhiều nét mới: Hoàng My là giám khảo khách mời, “Đầu bếp thế kỷ – Chef of The Century” – ông Eckart Witzigmann là giám khảo chuyên môn chấm thi vòng chung kết, tăng giải thưởng các vòng thi sơ kết và bán kết, tổng giá trị giải là 3 tỷ đồng và trao giải sau mỗi ngày thi, tăng thời gian thi 140 phút, địa điểm thi được mở rộng quy mô. Cuộc thi đã khởi động vòng sơ tuyển. Cụm phía Nam diễn ra tại TP. HCM từ ngày 7 đến 9–6. Cụm miền Trung và Tây Nguyên, tại Đà Nẵng từ ngày 2 đến 4–8. Phía Bắc, tại Hà Nội từ 27 đến 29–9.

MÙA HÈ VUI

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 3

TTGĐ mách bạn địa chỉ cho trẻ rèn luyện sức khỏe đồng thời cũng là hoạt động vui chơi giải trí tăng sự tự tin và khả năng cảm thụ âm nhạc đây. Lớp Dance For Kids do kiện tướng dancesport Đặng Thu Hương giảng dạy (17 giờ thứ Bảy và Chủ nhật tại Smart Dance Center, tầng 7, 5 Chùa Vua, Hai Bà Trưng, Hà Nội).
• Hotline 01294847777.
• Học phí 640.000 đồng/8 buổi.

RỦ NHAU SĂN HÀNG “CHẤT” VÀ AN TOÀN

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 4

Bạn đang tìm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, nông sản, thủ công mỹ nghệ có chất lượng và hướng tới mục tiêu vì sức khỏe? Hội chợ Tự hào sản phẩm dịch vụ Việt Nam – Vì sức khỏe cộng đồng là nơi bạn phải đến (ngày 1 đến ngày 7–7 tại Cung thể thao Quần Ngựa, 30 Văn Cao, Hà Nội).
• Tham dự tự do.

ĐẾN VỚI “ĐÀ NẴNG – ĐIỂM HẸN MÙA HÈ 2016”

hoat dong vui choi giai tri tai Ha Noi, TP HCM, Da Nang hinh anh 6

Bạn muốn trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội văn hóa ẩm thực đường phố, thưởng thức triển lãm ảnh đẹp du lịch, thử sức với các trò trượt ván skateboarding, trình diễn máy bay mô hình, khiêu vũ đường phố, đua thuyền kayak? Hãy đến ngay với chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2016” từ ngày 22–6 đến 11–7–2016, mở cửa tự do tại công viên Biển Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

MÙA MƯA ĐẾN RỒI, BẠN ĐÃ TRỒNG CÂY XANH CHƯA?

Tháng Sáu thích hợp để bạn trồng cây, kể cả cây ngắn ngày như mồng tơi, mướp, rau dền hay rau muống. Không chỉ cho rau sạch, các loại cây này cũng giúp bạn làm sạch không khí. Một nghiên cứu của Thụy Điển đã công bố không khí ô nhiễm làm tăng nguy cơ về các vấn đề tâm thần ở trẻ.

Mục Khởi hành / Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua