NTK Đỗ Mạnh Cường lăng xê kiểu trang điểm môi đậm trong show Xuân – Hè

Chỉ còn một ngày nữa là show diễn Xuân - Hè của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra tại Gem Center TP.HCM. Trước giờ G, phong cách trang điểm của những người mẫu trình diễn đã được tiết lộ

Theo đó, người mẫu trong show diễn Xuân – Hè của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ được trang điểm theo phong cách nền môi đậm, làn da bánh mật và mái tóc búi tự nhiên nhằm tôn vinh nét đẹp lãng mạn theo đúng tinh thần “countryside” của bộ sưu tập.

Đồng hành với Đỗ Mạnh Cường từ show diễn đầu tiên, Nam Trung tiếp tục là cái tên được chọn mặt gửi vàng trong mùa Xuân – Hè 2016 này để mang đến kiểu trang điểm thật đẹp, phù hợp và đồng điệu với trang phục.

NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 1

Chuyên gia trang điểm Nam Trung tiếp tục được chọn mặt gửi vàng

Với nguồn cảm hứng đến từ vẻ đẹp của mùa hè, Nam Trung muốn tôn vinh nét đẹp lãng mạn, ngọt ngào nhưng không kém phần ấn tượng. Về phần mắt sẽ sử dụng bột màu tô điểm để mang đến vẻ ngoài mềm mại. Nam Trung cũng sẽ tô điểm trực tiếp trên phần lông mi thật của người mẫu mà không sử dụng mi giả để thể hiện sự tự nhiên, thuần khiết nhất có thể.

Để gương mặt trở nên sáng, thu hút và bắt đèn sân khấu hơn, kỹ thuật tạo highlight sẽ được áp dụng. Điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt người mẫu chính là đôi môi với sắc tím dâu ấn tượng. Dù đang là mùa mốt Xuân – Hè nhưng NTK Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp đã có quyết định khá táo bạo nhằm để lại ấn tượng sâu đậm hơn trong lòng khán giả.

NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 2

Các chuyên gia làm tóc từ Canada sẽ trực tiếp tạo kiểu tóc cho dàn người mẫu trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Mái tóc của các người mẫu sẽ do những chuyên gia đến từ Canada đảm nhận. Ngay khi vừa xuống sân bay, họ đã có mặt tại cửa hàng của Đỗ Mạnh Cường để bàn bạc và bắt tay ngay vào công việc. Tóc sẽ tạo cảm giác mềm mỏng và có độ bóng tự nhiên khi kết hợp với ánh sáng sân khấu.

Đứng đầu đội ngũ chuyên viên làm tóc chính là chuyên gia Violet Sainsbury thuộc đội ngũ thiết kế sáng tạo của Maroccanoil. Violet Sainsbury (Úc) cùng với Emmanuelle Campolieti (Canada) sẽ tạo ra kiểu tóc búi mềm mại, tinh tế thiết kế riêng cho show thời trang mang đẳng cấp quốc tế này.

Là một nhà tạo mẫu tóc thuộc đội ngũ sáng tạo của Moroccanoil với kinh nghiệm làm tóc 16 năm, Violet đã từng làm tóc cho các ngôi sao nổi tiếng như: thành viên ban nhạc Spice Girl, Coldplay,… Không những thế, Violet đã dành nhiều giải thưởng trong suốt sự nghiệp của cô, đặc biệt có giải Australian F.A.M.E Team.

Chuyên gia này cũng tích lũy nhiều kinh nghiệm làm tóc tại những show diễn thời trang quốc tế với những tên tuổi đình đám như: Vera Wang, Zac Posen, Badgley Mischka, Diane Von Furstenberg, Delpozo, Cushnie et Ochs and Marchesa tại tuần lễ thời trang New York và Tokyo.

Một số hình ảnh hé lộ phong cách trang điểm và làm tóc trước thềm show diễn Countryside – Cảm hứng đồng quê.
NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 3 NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 4

NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 5NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 6 NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 7 NTK Do Manh Cuong lang xe kieu trang diem moi dam hinh anh 8

Càng gần giờ G, ê kíp của NTK Đỗ Mạnh Cường gần như phải hoạt động hết công sức để kịp tiến độ. Show diễn Xuân Hè 2016 Countryside sẽ diễn ra với một ê-kíp chuyên nghiệp gồm:

♦ Giám đốc chương trình: Doanh nhân Huy Cận
♦ Đạo diễn – Phạm Hoàng Nam
♦ Đạo diễn catwalk – Xuân Lan
♦ Video Phim Tran, Âm nhạc – Fabien
♦ MC – Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh

Show diễn Xuân – Hè của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Countryside – Cảm hứng đồng quê sẽ diễn ra vào ngày 4/6/2016 tại Gem Center, số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM.

Photo: Đại Ngô
Models: Lê Thuý, Lê Thanh Thảo, Lê Xuân Tiền 

Tiếp Thị Gia Đình 

Đừng bỏ qua