Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Đêm liveshow 9 vô cùng ấn tượng

Gay cấn, quyết liệt, đẳng cấp...là những gì chúng ta sẽ được chứng kiến khi xem các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam biểu diễn trong đêm liveshow 9

Trong đêm thi Tài năng liveshow 9 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam, 13 thí sinh sẽ lần lượt biểu diễn các tiết mục theo đăng ký với các thể loại ca hát, nhảy và múa bằng một trong hai hình thức đơn hoặc nhóm.

Hà Anh “há hốc mồm” với phần thi của các thí sinh

Với phần trình diễn hát nhóm, trong khi Quỳnh Nga, Phương Linh và Yến Nhi quyết định chọn một ca khúc tiếng Anh – I have a dream; thì Quỳnh Châu, Anh Thư và Tú Quyên lại kết hợp cùng nhau để thể hiện ca khúc tiếng Việt – Xinh tươi Việt Nam.

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh 2

Một phần trình diễn ấn tượng của các thí sinh

Được sự hướng dẫn và hỗ trợ từ hai biên đạo Lâm Vinh Hải và Phạm Lịch, nếu Quỳnh Như và Việt An hứa hẹn khuấy động sân khấu với tiết mục nhảy hiện đại trẻ trung và sôi động, thì 5 cô gái xinh đẹp Diệu Ngọc, Ngô Thanh Vy, Thu Phương, Nguyễn Thanh Vy và Thanh Khoa sẽ là một ẩn số thú vị khi thể hiện sự duyên dáng và gợi cảm trong một tiết mục múa mang hơi thở dân gian đương đại.

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh  3

Từng phần thi khiến các giám kháo vô cùng thích thú

Với sự biểu diễn trong đêm thi Tài năng của liveshow chín Hoa khôi Áo dài Việt Nam, lần đầu tiên một phần thi phụ và hiếm khi được phát sóng trong các cuộc thi sắc đẹp sẽ được truyền tải đến khán giả một cách trọn vẹn thông qua bốn tiết mục dự thi theo cả hai hình thức nhóm của các thí sinh. Chính vì thể hiện quá tốt từng phần thi, các thí sinh liên tục khiến giám khảo Hà Anh “mắt chữ ô mồm chữ a” khi ngồi trên ghế nóng. Nữ giám khảo vỗ tay và lắc lư theo từng tiết mục của các thí sinh một cách đầy thích thú.

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh 4

Giám khảo Hà Anh liên tục “ngẫn ngơ người” khi xem các thí sinh trình diễn

Dàn giám khảo đẳng cấp thắp “lửa” cho các thí sinh

Bên cạnh hai giám khảo thường trực của chương trình là giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh, gương mặt còn lại sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo khách mời trong đêm thi tài năng chính là biên đạo Alexander Tú. Anh cũng là tác giả đã dàn dựng những tiết mục đồng diễn của các thí sinh qua các đêm liveshow vừa qua. Từng đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm nhảy nổi tiếng quốc tế Kaba Lagacy và chuyên gia hướng dẫn trong nhiều chương trình truyền hình thực tế, Alex Tú luôn đem đến bất ngờ cho khán giả qua phần dàn dựng sáng tạo và tràn đầy cảm hứng trong chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh 5

Với sự chuyên môn, đẳng cấp cùng các thế mạnh riêng mỗi vị giám khảo là một “bí kíp” giúp các thí sinh toả sáng

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh 6

MC Duy Hải với lối dẫn hài hước sẽ giúp chương trình thêm thu hút

Hoa khoi Ao dai Viet Nam hinh anh 7

Những giọt nước mắt của kẻ ra đi và người ở lại sau khi đêm thi kết thúc

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của nữ giám khảo, siêu mẫu Hà Anh. Cô là một trong những giám khảo tâm huyết với cuộc thi người đẹp và có chuyên môn quốc tế cao nên sẽ hỗ trợ thí sinh rất nhiều từ hình thể đến trang phục cũng như phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Ngoài ra, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert cũng sẽ hướng dẫn cho các người đẹp khắc phục những điểm yếu, tăng cường thế mạnh để hoàn thành tốt từng phần thi sau này.

Bài: Vương Huy Khôi

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua