Lý do nên đi du lịch Singapore vào mùa hè này

Nếu bạn đang tìm kiếm lý do nên đi du lịch Singapore vào mùa hè này, hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu những yếu tố hấp dẫn khách du lịch đến Đảo quốc Sư Tử

Là một đất nước có diện tích cực kì nhỏ bé thế nhưng Singapore thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm. Hãy cùng TTGĐ điểm qua những lý do vì sao Đảo quốc Sư Tử này lại được lòng du khách đến thể nhé!

Những lý do nên đi du lịch Singapore mùa hè này

Ẩm thực đa dạng:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 1

Các phố ẩm thực Singapore luôn đông đúc khách du lịch lẫn khách địa phương

Đây là một trong những lý do nên đi du lịch Singapore. Do Singapore là nơi sinh sống của nhiều sắc tộc khác nhau nên ẩm thực vì thế cũng phong phú và đặc sắc. Món ăn đường phố là điểm thu hút hàng đầu đối với khách du lịch. Giá cả tại phố ẩm thực cũng hợp lý hơn nên việc du khách yêu thích việc vừa ăn uống vừa ngắm phố phường cũng không có gì là ngạc nhiên.

Thiên đường mua sắm:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 2

Các tín đồ shopping không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn tại các thiên đường mua sắm Singapore

Ngay từ khi bạn vừa đặt chân đến sân bay Changi, bạn đã có thể thỏa thích mua sắm tại khu vực bán hàng miễn thuế. Singapore có nhiều khu mua sắm phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng từ đường Orchard đến khu Tiểu Ấn, khu Chinatown. Đặc biệt, để kích thích nhu cầu mua sắm, Singapore thường xuyên tổ chức mùa sales cực lớn, khách du lịch có thể “giải phóng” túi tiền một cách tiết kiệm mà vẫn săn được hàng chất lượng cao. Nhiều khách du lịch yêu thích mua sắm ở Đảo quốc Sư Tử và coi đó là lý do nên đi du lịch Singapore.

Nhiều hoạt động giải trí:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 3

Resort World Sentosa có view khá đẹp mắt

Hẳn ai đã từng đến Singapore đều biết Sentosa Island là khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản mang tầm cỡ thế giới. Tại đây, bạn có thể thỏa thức khám phá và thử các trò chơi cảm giác mạnh tại Universal Studio. Ngoài ra, bạn có thể vui chơi tại các công viên và khu nhạc nước.

Những thiết kế vĩ đại:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 4

Singapore về đêm lộng lẫy ánh sáng nhiều màu sắc

Tại Đảo quốc Sư Tử, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn những công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải cúi đầu ngả mũ như: Nhà hát Esplanade, Singapore Flyer, Marina Bay Sands…

Nền văn hóa đa dạng:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 5

Nhà thờ St.Andrew’s đã hơn 150 tuổi

Vì Singapore là nơi sinh sống của nhiều sắc tộc nên không quá khó để bắt gặp những công trình kiến trúc tiêu biểu mang đậm nét của tôn giáo đó như: Nhà thờ St.Andrew’s, đền thờ Sri Mariamman, chùa Buddha Tooth Relic, nhà thờ Hồi giáo Sultan…

Những khoảng xanh rợp mắt:

ly do nen di du lich singapore hinh anh 6

Singapore đang cố gắng phủ xanh toàn bộ các tòa nhà cao tầng

Một lý do nên đi du lịch Singapore khác đó là: Không chỉ nổi tiếng với những kiến trúc hoa lệ, Singapore còn là đất nước cực kì quan trọng việc bảo tồn thiên nhiên, cây xanh ở đây rất được xem trọng và bảo tồn kỹ lưỡng. Bạn có thể dạo bước tại đường mòn tự nhiên MacRitchie Reservoir hoặc thả hồn thư giãn tại ốc đảo xanh Singapore Botanic Garden.

Nếu bạn đến Singapore vào tháng Bảy tới đây, đừng nên bỏ lỡ một chương trình ca nhạc đặc sắc “Tình ca Lam Phương” sẽ diễn ra vào ngày 16−17/7 tại Resort World Sentosa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia chuỗi hoạt động kéo dài 4 ngày gồm: Buổi hòa nhạc với sự góp mặt của những nghệ sĩ, mua sắm không giới hạn, trải nghiệm thử cocktail đẳng cấp thế giới, gặp gỡ giới nghệ sĩ và nhiều hoạt động khác. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết show diễn tại:
http://amoursingapore.com/

Tiếp Thị Gia Đình

Đừng bỏ qua